เชลซีหวังทาบ ไรโอลา ช่วยกล่อม ดอนนารุมมา ย้ายเฝ้าเสาให้

เชลซีหวังทาบ ไรโอลา ช่วยกล่อม ดอนนารุมมา ย้ายเฝ้าเสาให้

ช่วยหน่อยสิตัวเอง ! “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ทีมดังของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังติดต่อกับตัวของ มิโน ไรโอลา เอเยนต์ตัวแทนชาวอิตาเลียน เพื่อสอบถามเกี่ยวกับโอกาสในการย้ายทีมของ จิจี้ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลีของสโมสร เอซี มิลาน โดยพวกเขาหวังว่าจะได้ลายเซ็นของดาวเตะรายนี้มาเฝ้าเสาให้กับทีม

The Sunday Express สื่อสายปั่นของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เชลซี ได้ขอให้ทางตัวของ ไรโอลา ซูเปอร์เอเยนต์ชื่อดังช่วยทำการอัพเดทสถานการณ์ในปัจจุบันให้ทีว่าตอนนี้ การเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เอซี มิลาน กับตัวของ ดอนนารุมมา ผู้รักษาประตูยอดฝีมือรายนี้มีความคืบหน้าหรือไม่

มือกาวทีมชาติอิตาลี กำลังจะเข้าสู่ช่วง 12 เดือนสุดท้ายของสัญญาฉบับปัจจุบันของเขาแล้ว และทางสโมสร เอซี มิลาน ก็ต้องการผูกมัดเขาไว้กับทีมให้นานที่สุด ด้วยการยื่นข้อเสนอเป็นสัญญาระยะยาว และหวังให้เขาเซ็นสัญญาโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่กระนั้นแล้ว ไรโอลา ซึ่งเป็นเอเยนต์ที่ได้ชื่อว่านักต่อรองที่โด่งดังที่สุด ก็ทราบดีว่า เรอัล มาดริด และทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ก็กำลังสนใจในตัวของ

ดอนนารุมมา เช่นเดียวกับ “เดอะ บลูส์” ที่กำลังเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าของเขาอยู่ในตอนนี้ดอนนารุมมา ที่เวลานี้อายุ 21 ปีได้รับการจัดอันดับให้เป็นนักเตะดาวรุ่งน่าจับตามอง และเขามีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 55 ล้านปอนด์ โดยมิลานนั้นหวังจะเก็บตัวของเขาเอาไว้ให้นานที่สุด