เอเยนต์ไฟเขียว พร้อมสนับสนุน มุสโซ ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับงูใหญ่

เอเยนต์ไฟเขียว พร้อมสนับสนุน มุสโซ ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับงูใหญ่

เอเยนต์ตัวแทนของผู้รักษาประตูทีมอูดิเนเซ่ “ฮวน มุสโซ” ได้กล่าวว่าตอนนี้เขาเองก็ได้เปิดโอกาสให้นักเตะ ได้พูดคุยกับทางตัวแทนของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ถึงเรื่องการย้ายทีมของ มุสโซ ที่อาจจะได้ลุ้นในการย้ายไปยังทีม อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้มือกาวชาวอาร์เจนตินา กำลังมีข่าวเชื่อมโยงกับทีม อินเตอร์ มิลาน และรวมถึงทีม เชลซี ที่สนใจฝีมือในการป้องกันประตูของยอดดาวเตะรายนี้ด้วย

เมื่อโดนถามว่า มุสโซ กำลังพร้อมหรือไม่ที่เขาจะได้ย้ายทีมไปเล่นยัง ซานซิโร ทางตัวของ บิเซนเต้ มอสเตส เอเยนต์ของ มุสโซ ก็ได้บอกกับ FCInterNews ไปว่าผมคิดว่าเขากำลังมีความพร้อม และผมจะอธิบายว่าทำไมคุณสมบัติของ ฮวน ในฐานะผู้รักษาประตูนั้นก็ชัดเจนสำหรับทุกคนว่าเขาเก่งพอตัว นอกจากคุณสมบัติเหล่านี้ เขาเองก็ยังเป็นมืออาชีพที่เป็นแบบอย่างสำหรับ

ทุกคนได้ นี่คือสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นสามารถก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแตกได้เขามีความต่างจากนักเตะหลายคน ความคิดของเขาเป็นผู้ใหญ่ มุสโซมีสิ่งนี้และนั่นเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทบาทนี้ด้วย และจะต้องเป็นสโมสรชั้นนำเท่านั้นที่เหมาะกับเขา

มอนเต้ ยังโดนถามอีกว่า มุสโซ ได้คาดหวังว่าเขาจะได้เริ่มต้นเป็นตัวจริงที่ อินเตอร์ แทนที่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ด้วยหรือไม่ ซึ่งเอเยนต์รายนี้กล่าวว่าเขาไม่คาดหวังอะไรเลย เขารู้ว่าฮันดาโนวิช เก่งแค่ไหนฮวนชื่นชม ฮันดาโนวิช ในฐานะผู้รักษาประตูและเป็นมืออาชีพที่ดี”