มิลิโต้การันตีฝีเท้า ! เลาตาโรคือแข้งฝีเท้าดีของจริง

มิลิโต้การันตีฝีเท้า ! เลาตาโรคือแข้งฝีเท้าดีของจริง

เด็กคนนี้เป็นของจริง ! ดิเอโก้ มิลิโต้ ตำนานดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้ารุ่นน้องชาวอาร์เจนตินาในทีม อินเตอร์ มิลาน เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดีของจริง และยังมั่นใจอีกด้วยว่านักเตะรายนี้จะสามารถพัฒนาตัวเองสู่การเป็นดาวยิงตัวเป้าที่แกร่งมากกว่านี้ได้อีกด้วยเช่นกัน

มิลิโต้ ได้ยอมรับว่าเขาเองก็มีความใกล้ชิดกับนักเตะรายนี้มากพอสมควร และเขาเองก็เห็นฝีเท้าของ เลาตาโร มาตั้งแต่ยังเยาว์วัย แล้วก็มั่นใจด้วยว่านักเตะรายนี้จะเติบโตมากขึ้นได้มากกว่าที่คิดเขากล่าวว่า

“ผมได้เขียนจดหมายถึงเขา เพื่อถามว่าเขากำลังทำอะไรในทุกวันนี้ เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน เขาเป็นรุ่นน้องของผมในทีมชาติอาร์เจนตินาและในอินเตอร์ ผมย่อมอยากเอาใจช่วยเขาผมเห็นเขาโตขึ้นทุกวัน เขาฝึกซ้อมกับเราที่ ราซิ่ง ในทีมชุดแรกในปี 2014 มันทำให้ผมมีความสุขมากที่เห็นการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเขา เขากำลังก้าวหน้ามากขึ้นในการเป็นกองหน้าดาวรุ่งที่น่าจับตามองนะครับ”

“เขาเป็นเด็กที่ไม่ธรรมดา มันเป็นผลงานของระบบทีมเยาวชนของเรา เราเคยสร้างนักเตะดาวรุ่งขึ้นมาหลายคนเช่นพวก โรดริโก้ เดอ ปอล และยังมี ฆวน มุสโซในตอนนี้ เลาตาโร กำลังพีคกับอินเตอร์ จนมีข่าวว่าจะย้ายไปยัง บาร์เซโลนา ส่วน ฆวน มุสโซ ก็มีข่าวกับทีม อินเตอร์ ส่วน เดอ ปอล เล่นให้กับ อูดิเนเซ