วอร์น็อค ยก วิงค์ มิดฟิลด์สไตล์เดียวกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ

วอร์น็อค ยก วิงค์ มิดฟิลด์สไตล์เดียวกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ

สตีเฟ่น วอร์น็อค เชื่อว่า แฮร์รี่ วิงค์ มีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ ชาบี้ เอร์นานเดซ ตำนานบาร์เซโลน่าและทีมชาติสเปนและกล่าวว่าเขาต้องช่วยทีมชาติอังกฤษพัฒนาทีมต่อไป มิดฟิลด์ของทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ลีก กับทีมชาติสเปนในเมื่อคืน หลังเจ้าตัวมีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกับ บาร์เซโลน่า จนทำให้เขาได้กลับมามีชื่อติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง

“เขาเป็นนักเตะที่มีสไตล์การเล่นคล้ายคลึงกับชาบี้ เขาคือนักเตะที่กล้าครองบอล, ถ่ายบอลไปมาและช่วยสร้างสรรค์จังหวะให้ทีมของคุณ” วอร์น็อคเผยกับ Sky Sports

“เขาคือนักเตะที่น่าประทับใจและในระดับทีมชาติ คุณต้องการนักเตะที่สามารถครองบอลและเขาทำมันได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว ผมอยากเห็นเขาลงเล่นและเคลื่อนบอลไปข้างหน้ามากกกว่านี้ ไม่ใช่แค่เพียงถ่ายบอลไปมาซ้าย-ขวาเท่านั้น แต่เขาสามารถเชื่อเกมและสร้างโอกาสให้คุณได้ดีจริง”

“ถ้าคุณสามารถวางไอเดออร์ให้ลงเล่นหน้าปราการหลังตัวกลางทั้ง 2 คนได้ ผมไม่เห้นเหตุผลว่าทำไม วิงค์ และ บาร์คลีย์ จะเล่นร่วมกันไม่ได้ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ ราฮีม สเตอร์ริ่ง สามารถฉีกออกไปเล่นด้านข้างได้และมันจะสร้างพื้นที่ให้กับพวกเขาทั้ง 2 คนได้มากมายเลยทีเดียว”