มูรินโญ่ ยัน อาซาร์จะประสบความสำเร็จหากเข้าร่วมทัพชุดขาว

มูรินโญ่ ยัน อาซาร์จะประสบความสำเร็จหากเข้าร่วมทัพชุดขาว

เอเด็น อาซาร์ ปีกทักษะสูง ของสิงห์ไฮโซเชลซี กำลังจะหมดสัญญาลงในปี 2020 ทั้งนี้ยังไม่วายที่จะยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงว่าจะย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนเช่นเดิม โชเซ่ มูรินโญ่ หนึ่งในอดีตกุนซือของเรอัล มาดริด รวมไปถึงเคยเป็นหัวหน้าโค้ชของอาซาร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า อาซาร์นั้นมีความเหมาะสมที่จะย้ายไปร่วมทัพราชัน เนื่องจากคุณสมบัติส่วนตัวและพรสวรรค์ของเขา นำพาให้เขาไปค้นหาตัวเองกับเรอัล มาดริด

มูรินโญ่ได้ให้สัมภาษณ์ขณะที่เขาไปยัง DAZN เอสพาน่า ไว้ว่า “ถ้าหากว่าถามาเขามีพรสวรรค์มากพอที่จะลงเล่นให้กับทีมเรอัล มาดริดหรือไม่ , ผมตอบได้ทันทีเลยว่าได้อย่างแน่นอน เขามีบุคลิกภาพที่จะแข็งแกร่งตลอดเวลา เขาจะสามารถเล่นต่อหน้าแฟนบอลเป็นหมื่นๆ กับทีมของเขาได้หรือไม่น่ะ แต่บุคลิกของเขานั้นมีความพร้อมที่จะเป็นผู้นำเอาอย่างมาก”

มูรินโญ่เปิดเผยเล็กๆน้อยๆว่าเขาจะกลับมาทำงานผู้จัดการอีกครั้ง นับตั้งแต่ถูกปลดออกจากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ในช่วงระยะเวลาสั้นๆของช่วงชีวิตผม ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจนกระทั่งมิถุนายน ผมจะเป็นกังวลว่าผมจะทำอะไร มากกว่าสิ่งที่ผมควรจะทำ”

ธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด กล่าวว่า มันคงจะดีนะ หากเพื่อนรักร่วมทีมชาติจะย้ายมาร่วมเล่นกันที่ลา ลีก้า สเปนแห่งนี้

“นั่นคือสิ่งที่เขาจะต้องตัดสินใจด้วยตัวเอง หากพูดถึงเรอัล มาดริด ผมไม่รู้ว่าเขาต้องการตัวอาซาร์จริงหรือไม่ แต่อาซาร์คือนักเตะระดับโลก และเป็นเพื่อนของผม”