วิเคราะห์บอลเยอรมัน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs สตุ๊ตการ์ต

ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs สตุ๊ตการ์ต

สถิติ 5 นัดหลังและการเจอกัน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ vs สตุ๊ตการ์ต

ศึกหนีตายของเกมการแข่งขันบุนเดสลีกา เยอรมัน อีกคู่ของอาทิตย์ ระหว่างเจ้าบ้าน ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับที่ 14 จะเปิดบ้านแย่ง 3 แต้มอันสำคัญต่อการอยู่รอดปลอดภัยกับ สตุ๊ตการ์ต ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง หากใครไม่มีแต้มในเกมนี้สถานการณ์ดูย่ำแย่ทันที คู่นี้เจอกันมาในเลกแรก เสมอกันไปแบบไม่มีสกอร์ 0-0 ที่บ้านของ สตุ๊ตการ์ต

เจ้าถิ่น ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ความพร้อมในเกมนี้ยังคงต้องปวดหัวหลังจากนักเตะในทีมยังคงต้องรอเช็คความฟิตกันอีกเพียบ จากอาการบาดเจ็บกันเกือบยกทีมเลยทีเดียว ผลงานในตอนนี้ก็บอกว่าไม่ดีเอาเสียเลย ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกันแล้ว อีกทั้งนัดล่าสุดก็เพิ่งตกรอบบอลถ้วยมาอีกด้วย แม้จะเล่นในบ้านของตัวเองแต่ก็ไม่น่าจะได้เปรียบอะไรมากนัก ด้านผู้มาเยือน สภาพทีมก็ไม่ต่างกัน ยังคงมีนักเตะบาดเจ็บที่หมดสิทธิ์ลงสนามรวมไปถึงติดโทษแบนอีก 1 ราย ฟอร์มในตอนนี้ก็ไม่ดีอีกด้วย 7 นัดหลังสุดในทุกรายการ สะกดคำว่าชนะไม่เป็น เสมอ 2 แพ้ไปถึง 5 นัดด้วยกัน เกมรับสุดรั่วเสียเฉลี่นัดละ 2 ประตูในระยะหลังๆมานี้

คู่นี้เรทยกให้ทางเจ้าถิ่นเหนือกว่าก็น่าจะมาจากอันดับที่ดีกว่าและผลงานในบ้านยังพอมีชัยชนะให้เห็นอยู่บ้างเมื่อเทียบกับผลงาเกมเยือนของสตุ๊ตการ์ต รวมไปถึงแผงหลังทีมเยือนที่เสียประตูง่ายอีกด้วย ฟันธงโอกาสเจ้าถิ่นจะเก็บ 3 แต้ม ในเกมนี้ไม่พลาดหากยิงได้ไวก็น่าจะปิดเกมได้ทันที เฃียร์ดุสเซลดอร์ฟไปเถอะจะเกิดผล

แฮนดิแคป : ดุสเซลดอร์ฟ ต่อ ปป
สกอร์ที่คาด : ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 2-1 สตุ๊ตการ์ต