สมิธ ยืนยัน มีแฟนบอล เลสเตอร์ อยู่ภายในห้องแต่งตัวนี้

สมิธ ยืนยัน “มีแฟนบอล เลสเตอร์ อยู่ภายในห้องแต่งตัวนี้”

การต่อสู้และทัศนคติของนักเตะของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับทีม ลิเวอร์พูล ในคืนวัน จันทร์ นั่นเป็นมุมมองของผู้จัดการทีมอย่าง ดีน สมิธ ที่ได้ตอบคำถามหลังเกมเกี่ยวกับความกระหายและความปรารถนาที่จะชนะเกมของทีมของเขา

ทีม จิ้งจอก อยู่ในการต่อสู้อย่างยากลำบากเพื่อหนีการตกชั้น และยังคงอยู่ในพื้นที่ตกชั้น หลังจากที่พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 3 ในบ้าน ในเกมลีก หลังเกม สมิธ ได้กล่าวว่า “พวกเราทุกๆคนเป็นแฟนบอลที่นี่ พวกเราทั้งหมดสนับสนุนสโมสรฟุตบอล และคุณต้องการเห็นสโมสรฟุตบอลของคุณชนะ” พวกเราถูกเอาชนะไปได้ในคืนนี้จากทีมที่เหนือกว่าพวกเราทางด้านร่างกาย เมื่อพวกเขาขึ้นนำไปได้ 2 ประตู พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งทางด้านร่างกาย มีนักกีฬาชั้นยอด และมีนักเตะที่ดีจริงๆ

ผมจะไม่ตั้งคำถามถึงการต่อสู้ของพวกเราในวันนี้ ผมจะไม่ตั้งคำถามถึงทัศนคติของพวกเขา ถ้าหากว่าคุณพ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 3 ในบ้าน และคุณกำลังต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น ผมเข้าใจว่าทำไม แฟนบอลถึงตอบสนองไปในทิศทางนั้น ทีม เลสเตอร์ มีอีก 2 เกมเท่านั้น เพื่อที่จะพลิกสถานการณ์ที่เลวร้ายของพวกเขา

ต้องมาดูกันว่า ดีน สมิธ จะสามารถช่วยให้ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่รอดใน พรีเมียร์ลีก ต่อไปได้หรือไม่ ในช่วงสุดท้ายของฤดูกาลนี้ เกมต่อไปของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึก พรีเมียร์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน จันทร์ ที่ 22 พฤษภาคม นี้ เวลาตี 2 ตรง