ลินเดอเลิฟ รับ ผิดหวังกับเวลาในการลงเล่นที่ แมน ยูไนเต็ด

ลินเดอเลิฟ รับ ผิดหวังกับเวลาในการลงเล่นที่ แมน ยูไนเต็ด

วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ยอมรับว่า เขากำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กองหลังชาว สวีเดน รายนี้ อยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มาเป็นเวลา 6 ปี หลังจากที่ถูกเซ็นสัญญาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ แต่ในฤดูกาลนี้ เขาได้ค้นพบว่า ฟุตบอลของทีมชุดใหญ่นั้นยากที่จะมาถึง จากการที่สโมสรได้นำกำลังเสริมเข้ามาเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวหลังของพวกเขา

ในตอนนี้ ลินเดอเลิฟ เป็นตัวเลือกที่ 4 ต่อจาก ราฟาเอล วาราน ลิซานโดร มาร์ติเนซ และกัปตันของสโมสรอย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ นักเตะในวัย 28 ปีรายนี้ เพิ่งจะออกไปรับใช้ทีมชาติ แต่ก็ต้องเผชิญหน้ากับคำถามจากนักข่าวเกี่ยวกับชีวิตของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด และอนาคตจะเป็นอย่างไรสำหรับเขา เมื่อถูกถามว่า เขาค้นพบว่า มันน่าผิดหวังที่ไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากกว่านี้หรือไม่ ลินเดอเลิฟ ได้กล่าวว่า “ใช่อย่างแน่นอน เหมือนกับนักเตะทุกๆคน คุณต้องการลงเล่นทุกๆเกม และเห็นได้ชัดว่า ผมไม่ได้ทำแบบนั้นในฤดูกาลนี้”

แต่ว่า ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนั้น ในตอนนี้ ผมมีสมาธิกับทีมชาติ และหลังจากนั้น แน่นอนว่า เป็นช่วงเวลาที่เหลือกับสโมสร และหลังจากนั้น ในช่วงฤดูร้อน พวกเราจะต้องทำการประเมินอีกครั้ง และมองหาสิ่งที่ดีที่สุด แต่อย่างที่ผมพูดอยู่เสมอ เมื่อผมมาที่นี่ มันน่ายินดีที่ได้อยู่ที่นี่ และผมมีความสุขมากที่ได้เป็นตัวแทนของประเทศของผม และผมตั้งหน้าตั้งตารอเกมที่พวกเรามีจริงๆ ต้องมาดูกันว่า วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ จะตัดสินใจอย่างไรกับอนาคตของเขาในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในช่วงฤดูร้อนนี้