ขอบคุณนะพี่! โรนัลโด้กล่าวขอบคุณ กาซิยาส สำหรับเสียงสนับสนุนเรื่องล่าแชมป์โลก

โรนัลโด้กล่าวขอบคุณ

คริสเตียโน โรนัลโด้ อดีตกองหน้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวขอบคุณ อิเกร์ กาซียาส ตำนานผู้รักษาประตูชาวสเปน สำหรับการสนับสนุนตัวของ โรนัลโด้ เพื่อให้ก้าวพ้นช่วงเวลาที่ไม่ดีไปให้ได้ฟุตบอลโลกที่กาตาร์ จะเป็นครั้งสุดท้ายของโรนัลโด้ แต่เขาเองก็เจอกับประเด็นดราม่าที่มากมายก่ายกองกันเลยทีเดียว

กาซิยาส ได้ออกโรงเตือนเหล่านักวิจารณ์ ที่เอาแต่พูดแขวะอดีตเพื่อนร่วมทีมเรอัล มาดริดของเขารายนี้ ว่าอย่าประเมินความสามารถของโรนัลโด้ต่ำเกินไป เพราะโรนัลโด้ยังแกร่งพอ และยังมีลุ้นในการพาทีมชาติโปรตุเกสคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกในกาตาร์อยู่ แม้ว่าอายุอานามจะเยอะแล้วก็ตามโรนัลโด้กล่าวในวันนี้ว่า: “อิเกร์เป็นคนที่ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีด้วยเสมอ เราคว้าแชมป์มาด้วยกันมากมายที่เรอัล มาดริด แน่นอน เขาเป็นตำนานของเรอัล มาดริด”

“ผมเข้าใจทุกอย่างเลย ถึงสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีอะไรทำให้ผมประหลาดใจ ผมเห็นด้วยกับเขาและหวังว่าจะแสดงให้ทุกคนได้เห็นว่าเรากำลังค่อยๆกำจัดเสียงวิจารณ์เล็กๆ น้อยๆ นั้นให้หมดไปมีผู้คนนับล้านที่ชอบผม เอาใจช่วยผมเสมอ นั่นคือแรงจูงใจของผมเอง มันเป็นสิ่งที่แม้จะมีเงินเป็นพันล้าน ก็ไม่สามารถจ่ายเพื่อเอาสิ่งนั้นมาเป็นของตัวเองได้หรอกนะ”โรนัลโด้ เคยเล่นร่วมกับกาซิยาสมานาน 5 ปีตั้งแต่ปี 2009-2014 โดยที่กาซิยาส อำลาทีมเรอัล มาดริด ไปก่อนในปี 2014 เพื่อไปอยู่กับปอร์โต้ ส่วนโรนัลโด้อยู่กับมาดริดอีก 4 ปีจนกระทั่งย้ายออกไปในปี 2018 เพื่อไปอยู่กับสโมสรยูเวนตุส