ปาเกต้าเผย! อยากมีบ้านในลอนดอน ไม่ใช่เรื่องยากในการย้ายซบเวสต์แฮม

ปาเกต้าเผย! อยากมีบ้านในลอนดอน ไม่ใช่เรื่องยากในการย้ายซบเวสต์แฮม

ลูคัส ปาเกต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลได้ยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้มีบ้านอยู่ในลอนดอน มันมีอิทธิพลอย่างมากต่อการตัดสินใจของเขา ในการย้ายมาเข้าร่วมทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกกองกลางชาวบราซิลรายนี้ ได้ย้ายออกจากสโมสร ลียง เพื่อมาเล่นให้กับเวสต์แฮมเมื่อเดือนที่แล้ว

เขาได้กล่าวถึงช่วงเวลาดังกล่าวกับทาง whufc.com ไปว่า “หลังจากที่ผมมีโอกาสสู้กับเวสต์แฮมในยูโรปาลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราทุกคนต่างก็พูดกันเลยว่าในฐานะผู้เล่นนั้น การได้มาเล่นในสนามกีฬา ลอนดอน สเตเดี้ยม มันวิเศษขนาดไหน และแฟนๆ ก็ยอดเยี่ยมแค่ไหน และมีพลังงานผลักดันอันมหาศาลในสถานที่แห่งนั้นด้วยนั่นเป็นสิ่งที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผมเช่นกัน ไม่ต้องสงสัยเลย เวสต์แฮมเป็นสโมสรที่น่าทึ่งและเป็นสิ่งที่ผมต้องการสัมผัสกับมันในทุกวันผมอยากมีบ้านในลอนดอนด้วยเช่นกัน”

“มันเป็นความปรารถนาจริงๆ ที่ผมอยากมาที่นี่ พวกเขาแสดงให้ผมเห็นถึงโครงการอันน่าทึ่งที่พวกเขามี และความจริงที่ว่าพวกเขาต้องการรวมผมไว้ในแผนด้วย มันคือการตัดสินใจที่ดีของผมจริงๆเมื่อผมมาถึงที่นี่ และเห็นว่าทุกคนมีความมั่นใจในตัวผมมากแค่ไหน แถมพวกเขามีความสุขแค่ไหนที่ได้เห็นผมที่นี่ มันทำให้ผมต้องการให้รางวัลกับพวกเขาและอยากตอบแทนพวกเขาทุกครั้งที่ผมลงสนามและเพียงเพื่อจะได้อุทิศตัวให้กับสโมสรแห่งนี้ด้วยผมจะเล่นให้ถึงที่สุดให้กับสโมสรแห่งนี้เลย”