ผีแดงลองครั้งสุดท้าย! หวังปิดดีลคว้าตัวเดอ ยอง ก่อนตลาดวายสิ้นเดือนนี้

ผีแดงลองครั้งสุดท้าย! หวังปิดดีลคว้าตัวเดอ ยอง ก่อนตลาดวายสิ้นเดือนนี้

อยากลองอีกครั้ง! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มแผ่วของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขาอยากจะลองพยายามเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อลุ้นคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง กองกลางทีมชาฮอลแลนด์ของ บาร์เซโลน่า มาเป็นสมาชิกใหม่ให้สำเร็จด้วยข้อตกลงของพวกเขา ที่เพิ่งจะสามารถปิดดีลกับ คาเซมิโร่ อดีตมิดฟิลด์ตัวรับของเรอัล มาดริด มาเป็นนักเตะใหม่ของพวกเขาได้นั้น ดูเหมือนว่าในตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะลองพยายามอีกครั้งสำหรับการไล่ล่าลายเซ็นของ เดอ ยอง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ที่พวกเขามีข่าวด้วยมาตลอดซัมเมอร์

เดอ ยอง ได้แสดงจุดยืนของตัวเอง ด้วยการต่อต้านข้อเสนอทั้งหมดจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงเวลานี้ แม้ว่า บาร์ซ่า จะยอมรับข้อเสนอและพร้อมขาย แต่เมื่อนักเตะปฏิเสธที่จะย้ายทีม ทุกอย่างก็คือไร้ประโยชน์De Telegraaf ได้กล่าวว่า เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จัดการเจรจากับ เดอ ยอง อีกครั้งแล้ว และกำลังพยายามโน้มน้าวใจของคณะกรรมการผู้บริหารแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เห็นดีเห็นงามกับดีลดังกล่าว แล้วก็ให้เสนอสัญญาที่ดีกว่าเดิม ให้กับกองกลางรายนี้ได้พิจารณา

เดอ ยอง ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีกนัดที่ 2 ของฤดูกาล ซึ่งบาร์ซ่าสามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยชัยชนะที่มีเหนือ เรอัล โซเซียดาด 4-1 แม้ว่าจะได้เล่นในตำแหน่งอื่นแทนก็ตามคาดว่าเจ้าหน้าที่ของ ยูไนเต็ด มาถึงบาร์เซโลน่าแล้วในวันนี้ และมันจะเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายในการโน้มน้าวให้เดอ ยอง ทำการย้ายทีมและถ้าไม่สำเร็จ ยูไนเต็ดจะไม่กลับมาเจรจากับเขาอีกแล้ว