พิคฟอร์ดยังมองโลกแง่บวก! หวังเห็นเอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะเหนือวิลล่าด้วยฟอร์มที่ดี

พิคฟอร์ดยังมองโลกแง่บวก! หวังเห็นเอฟเวอร์ตันคว้าชัยชนะเหนือวิลล่าด้วยฟอร์มที่ดี

จอร์แดน พิคฟอร์ด นายทวารของเอฟเวอร์ตัน ได้ยืนยันว่าพวกเขาจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน จากการที่พวกเขาพ่ายแพ้ให้กับ เชลซี ในเกมประเดิมสนามนัดแรกของเอฟเวอร์ตัน ในพรีเมียร์ลีกพิคฟอร์ด ซึ่งลงเล่นให้กับเอฟเวอร์ตันเป็นเกมที่ 200 ไปแล้วในเกมการแข่งขันอย่างเป็นทางการให้กับเอฟเวอร์ตัน ได้ยืนยันว่าทีมของเขา ใกล้จะกลับมาคืนฟอร์มเก่งแล้ว โดยเฉพาะในการปะทะกับ แอสตัน วิลล่า ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ด้วยทัศนคติที่ดีกว่าเดิมอีกด้วย

“เราสามารถใช้ความมั่นใจในการเล่นที่มากขึ้นกว่าเดิมได้ มันคือพลังใจที่เราได้มาจากเกมที่เราสู้กับเชลซีน่ะแหละพวกเราจะได้สู้กับแอสตัน วิลล่า พวกเขาเป็นทีมชั้นนำ แต่กระนั้นแล้ว ความมุ่งมั่นของเรา ทัศนคติของเรา และความปรารถนาของเราที่อยากจะชนะ ก็ยังมีอยู่เราปรับปรุงการเล่นใหม่ทั้งหมด ทั้งตอนที่เรามีบอล และตอนไม่มีบอลด้วย เรากำลังพัฒนาไปในทางที่ดีมาก”ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติอังกฤษได้กล่าวกับสื่อ

“เราต้องมองโลกในแง่ดี โดยในเกมที่เราจะต้องสู้กับวิลล่า เราวางแผนเอาไว้ วิลล่าเน้นคุมเกม เน้นเพรสซิ่ง ผมคิดว่าเราต้องหาทางแก้เพรสให้ได้มีโอกาสอยู่นะ ที่เราจะสามารถทำผลงานที่ดีได้ในเกมนี้เกมรับของเราทำได้ดีมาก และผมคิดว่ามันเป็นผลงานที่ดีในทุกด้าน (มองจากเกมกับเชลซี) และในเกมนัดอื่นๆ เราอาจจะได้อะไรที่ดีกว่าเกมนัดแรกอย่างแน่นอน แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน และเรารู้ว่าเราจะเริ่มทำผลงานที่ดีได้อีกครั้งแน่นอน”