เอเย่นต์ปีกอาแจ็กซ์เริ่มกดดันสโมสร! อย่าลีลาเรื่องค่าตัว รีบขายให้ผีแดงซะ

เอเย่นต์ปีกอาแจ็กซ์เริ่มกดดันสโมสร! อย่าลีลาเรื่องค่าตัว รีบขายให้ผีแดงซะ

เอเย่นต์ของ แอนโธนี่ ตัวรุกฝีเท้าจัดของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ออกมาเรียกร้องให้ทีมอาแจ็กซ์ รีบๆขาย แอนโธนี่ ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกที่เป็นข่าวกับวิงเกอร์รายนี้มาโดยตลอดได้แล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอมาแล้วครั้งหนึ่งเป็นเงิน 51 ล้านปอนด์สำหรับเป็นค่าตัวของ แอนโธนี่ แต่อย่างไรก็ตาม มันก็ยังเป็นเงินค่าตัวที่ต่ำกว่าการประเมินของ อาแจ็กซ์ พวกเขามองว่ามันยังขาดๆอีก 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

Goal ได้กล่าวว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้มีการบอกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปแล้วว่าพวกเขาจะต้องยื่นข้อเสนอไปเพิ่มอีก เพื่อเป็นเงินอย่างน้อย 68 ล้านปอนด์ให้พวกเขาได้พิจารณาในการขายรายงานข่าวจากฉบับเดียวกันนี้ ยังชี้ให้เห็นด้วยว่าเอเย่นต์ตัวแทนของ แอนโธนี่ กำลังผลักดันให้ฝั่งของยอดทีมแห่งถิ่นอัมสเตอร์ดัม อารีน่า ยอมขายกองหน้ารายนี้โดยไม่ต้องไปเรียกร้องเงินอะไรที่มันมากมายจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบที่พวกเขาหวังอยู่ในตอนนี้

สัญญาของเขาที่เซ็นเอาไว้กับ อาแจ็กซ์ มันจะดำเนินไปจนถึงปี 2025 เท่านั้น และทางด้านของ อัลเฟรด ชะรอยเดอร์ โค้ชคนใหม่ของอาแจ็กซ์ ก็ยังหวังว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลรายนี้ จะยังคงได้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งหมายความว่าการเจรจาอาจเป็นเรื่องยากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังปวดหัวพอสมควรกับการจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่สักราย หลังจากที่พวกเขาเพิ่งได้ตัวมาแค่ คริสเตียน อีริคเซ่น แบบฟรีค่าตัว ส่วนแอนโธนี่ และอีก 1 เป้าหมายอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง จอมทัพบาร์เซโลน่านั้นดูท่าทางจะยากเหลือเกิน