ขุนค้อนพร้อมฟาดเงิน! เตรียมปิดดีล ซาร์-เดนนิส จากวัตฟอร์ดพร้อมกัน

ขุนค้อนพร้อมฟาดเงิน! เตรียมปิดดีล ซาร์-เดนนิส จากวัตฟอร์ดพร้อมกัน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังมีลุ้นที่จะได้ปิดดีลกับ เอ็มมานูเอล เดนนิส และ อิสไมลา ซาร์ สองดาวเตะของทีมวัตฟอร์ดมาร่วมทีม หลังจากที่สองผู้เล่นคู่นี้ ตัดสินใจที่จะไม่ได้ไปทัวร์ปรีซีซั่นกับทีมของพวกเขาด้วย วัตฟอร์ดที่ตอนนี้หล่นไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาทำผลงานสุดงามหน้าจนตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก ตอนนี้พวกเขากำลังเริ่มต้นในการสร้างทีมใหม่ และเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในแชมเปี้ยนชิพ โดยหวังจะได้เลื่อนชั้นกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกใหม่อีกครั้งในปีหน้า

ผู้เล่นทั้งสองคน ต่างก็หวังว่าจะได้ปิดดีลย้ายทีม โดยเขาอยากจะย้ายออกจากสโมสรวัตฟอร์ดที่หล่นไปเล่นในดิวิชั่น 2 แล้ว ตามที่ The Athletic ได้รายงานเอาไว้เวสต์แฮมต้องการเซ็นสัญญากับทั้งคู่ และพวกเขายังได้ข่าวอีกว่า ซาร์ กับ เดนนิส จะไม่ได้เข้าร่วมทัวร์ปรีซีซั่นที่ออสเตรียกับวัตฟอร์ดด้วยเช่นกันทั้งสองสโมสร กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเจรจาในขณะนี้ โดยเดนนิสนั้นคาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์และซาร์จะมีค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์

เวสต์แฮมอาจหวังว่าจะได้รับการลดราคาจากฝั่งของวัตฟอร์ดด้วย ถ้าหากพวกเขาตกลงที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นทั้งสองในเวลาเดียวกัน แต่ก็คาดว่าวัตฟอร์ดไม่น่าจะเล่นด้วย เนื่องจากทางวัตฟอร์ดได้มองว่าทั้งคู่เป็นคีย์แมนคนสำคัญของทีมมาโดยตลอด การจะขายออกไปในราคาถูกๆย่อมเป็นไปไม่ได้