ต้องตั้งใหม่! เอฟเวอร์ตันเตรียมเซ็ตราคา ริชาร์ลิสันใหม่หมด เน้นแพง กันโดนฉก

 เอฟเวอร์ตันเตรียมเซ็ตราคา ริชาร์ลิสันใหม่หมด เน้นแพง กันโดนฉก
เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีก ดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีเป้าหมายในการป้องกันไม่ให้ ริชาร์ลิสัน กองหน้าทีมชาติบราซิลโดนฉกไปจากทีมง่ายๆ พวกเขาได้เตรียมแผนที่จะขึ้นราคา ริชาร์ลิสัน กองหน้าดาวดังของพวกเขาให้แพงยิ่งกว่าเดิมเดลี่เมล์ ได้กล่าวว่าตอนนี้พลพรรค เดอะ บลูส์ ต้องการเงินมากกว่าที่หลายๆทีมเคยกะเอาไว้ โดยราคาของ ริชาร์ลิสัน เริ่มต้นที่ 50 ล้านปอนด์ด้วยกัน ว่ากันว่า สเปอร์ส คือทีมที่สนใจอยากจะเซ็นสัญญากับกองหน้าเทคนิคดีแต่ไร้แชมป์ประดับบารมีรายนี้

หนึ่งในข้อกังวลที่เอฟเวอร์ตันมีก็คือ ไม่ว่าพวกเขาจะขายริชาร์ลิสันได้ในราคาใดๆก็ตาม แต่มันมีข้อกำหนดที่วางเอาไว้สำหรับการขายนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ นั่นคือการแบ่งค่าส่วนต่าง 10% ที่ซึ่ง เอฟเวอร์ตัน มีข้อตกลงไว้กับทาง วัตฟอร์ด ในปี 2018 เมื่อครั้งที่เอฟเวอร์ตันไปเอาตัวของ ริชาร์ลิสัน มาจากทัพ “เดอะ ฮอร์เน็ส์”เงินส่วนแบ่ง จะถูกโอนไปทั้งสิ้น 5 ล้านปอนด์ให้กับวัตฟอร์ด ถ้าหากว่า เอฟเวอร์ตันขายได้ 50 ล้านปอนด์ ทำให้เกิดการคิดใหม่ทั้งหมดเกี่ยวกับค่าตัวของผู้เล่นรายนี้

แต่รายงานยังอ้างอีกว่า “ท๊อฟฟี่” มีความหวังที่จะทำข้อตกลงให้เสร็จก่อนวันที่ 30 มิถุนายน เนื่องจากพวกเขาต้องการปรับสมดุลทางการเงินของสโมสร เพื่อให้เข้ากับกฏแฟร์เพลย์ริชาร์ลิสัน คือนักเตะที่แบกทีมเอฟเวอร์ตันเอาไว้จนสามารถช่วยทีมเอาตัวรอดจากการตกชั้นได้สำเร็จ