เชลซีโดนกดดัน! เอเย่นต์กูงเด้ย้ำชัด อยากได้กูงเด้ต้องรีบได้แล้ว

เชลซีโดนกดดัน! เอเย่นต์กูงเด้ย้ำชัด อยากได้กูงเด้ต้องรีบได้แล้ว

เชลซี ทีมระดับ Top3 ของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขาเพิ่งจะได้รับคำเตือนจากเอเย่นต์ตัวแทนของ จูลส์ กูงเด้กองหลังจอมแกร่งชาวฝรั่งเศสของ เซบีญ่า เกี่ยวกับโอกาสในการย้ายทีมของ กูงเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ว่ามีโอกาสอยู่เช่นกัน“สิงห์บลูส์” กำลังหวังจะได้มีการปรับปรุงพื้นที่ตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค และพวกเขาก็ถูกใจฟอร์มการเล่นของกองหลังตัวกลางชาวฝรั่งเศสรายนี้มานานแล้วและนอกจากนี้ เชลซียังพยายามที่จะกระชากลายเซ็นของ กูงเด้ มาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว แจ่กระนั้นแล้วการเซ็นสัญญาด้วยนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะนักเตะรายนี้เจอปัญหาที่ว่า เซบีญ่าโก่งราคาอย่างหนักในช่วงเวลาดังกล่าว

แม้แต่ในช่วงต้นปี 2022 เชลซีเองก็เคยพยายามมาแล้วครั้งหนึ่ง ที่จะเช็คบิลกับ กูงเด้ ในช่วงตลาดปีใหม่ แต่ก็แห้วอย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากในสเปนได้แจ้งว่า กูงเด้ ต้องการย้ายไปเล่นหั้บเชลซีจริง แต่ถ้าเชลซียังนิ่งและช้าแบบนี้ เขาจะย้ายไปบาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์นี้แทน

เอเย่นต์ตัวแทนของ กูงเด้ ได้บอกกับ เชลซี ว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเขาจะต้องตกลงกับ เซบีญ่า ให้ชัดเจนตามที่ Football London กล่าวไว้สตาร์เลส์ เบลอส์ ต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ต้องการทำให้อนาคตของเขาได้รับการตัดสินโดยเร็วที่สุดเช่นกันเชลซียื่นข้อเสนอเกือบ 50 ล้านปอนด์เพื่อขอซื้อกูงเด้ แต่นั่นก็ยังไม่เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้เซบีญ่าขายกองหลังดาวรุ่งรายนี้ บาร์เซโลน่าอยากจะได้กองหลังแบบเขามานานแล้ว และกำลังเจรจาอย่างเร่งด่วน