มาเน่ใกล้ความจริงแล้ว! เตรียมซบตักบาเยิร์น 3 ปี เหลือเพียงตกลงค่าตัวได้

มาเน่ใกล้ความจริงแล้ว! เตรียมซบตักบาเยิร์น 3 ปี เหลือเพียงตกลงค่าตัวได้

แทบจะการันตีแชมป์บุนเดสลีกาแน่นอน! ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าของ ลิเวอร์พูล ในที่สุดก็เริ่มมีความใกล้เคียงกับโอกาสที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของบุนเดสลีกาแล้วตอนนี้ มาเน่ ใกล้จะได้ตกลงเซ็นสัญญากับบาเยิร์นเป็นเวลา 3 ปีไปแล้ว โดยเขาเหลือสัญญาค้าแข้งกับทัพ “หงส์แดง” อีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น และทางลิเวอร์พูลเองก็รั้ง มาเน่ ไม่อยู่แล้วเช่นกัน

BILD หนังสือพิมพ์กีฬาของเยอรมันได้กล่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าที่จะลองยื่นเงินข้อเสนอเป็นครั้งที่สามให้กับลิเวอร์พูล แล้วก็หวังว่าในครั้งนี้พวกเขาจะโชคดีด้วยการเสนอราคาไป 34.6 ล้านปอนด์ แม้จะยังต่ำกว่าการประเมินของลิเวอร์พูล ที่ต้องการเพิ่มอีก 7.4 ล้านปอนด์ด้วยกันแต่บาเยิร์นก็หวังว่าการยื่นข้อเสนอล่าสุดของพวกเขา มันจะดึงดูดใจให้ลิเวอร์พูลขายปีกรายนี้ให้ในที่สุด

ข้อตกลงดังกล่าว มันจะทำให้ทุกคนได้เห็นว่าทีมดังของแคว้นบาวาเรีย น่าจะต้องจ่ายเงินล่วงหน้า 30.3 ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริม 4.3 ล้านปอนด์เพื่อปิดดีลกับ มาเน่ และยังมีรายงานว่า บียอร์น เบเซเมอร์ เอเยนต์ของ มาเน่ ได้ดอดเข้าพบกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาของบาเยิร์น ตั้งแต่เมื่อต้นเดืพฤษภาคม เพื่อหารือเกี่ยวกับการย้ายทีมของนักเตะทีมชาติเซเนกัลรายนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล จะไม่รั้ง ไม่ขัดขวางการย้ายออกจากทีมของมาเน่แล้ว หากทั้งสองสโมสรตกลงราคากันได้ลงตัว