ไม่สน ไม่เอา! สาลิกาพูดชัดเจน! ไม่สนใจฝีเท้าเฮนเดอร์สัน หวังได้นักเตะตำแหน่งอื่น

สาลิกาพูดชัดเจน! ไม่สนใจฝีเท้าเฮนเดอร์สัน หวังได้นักเตะตำแหน่งอื่น

ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถูกนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ปฏิเสธที่จะเอาตัวไปเฝ้าเสาซะแล้ว หลังจากที่ทางสโมสรกำลังอยากจะเน้นไปที่การเซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีรายอื่นมาร่วมทีมแทนThe Telegraph สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า เฮนเดอร์สัน นายทวารมือ 2 ฝีเท้าดีแต่อาภัพ มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปเล่นในถิ่นไทน์ไซด์ แต่เขาก็ได้รับแจ้งมาจากทางนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยตรงแล้วว่า นิวคาสเซิ่ล ไม่สนใจ เฮนเดอร์สัน และอยากได้นักเตะตำแหน่งอื่นมากกว่า

ที่ผ่านมา เฮนเดอร์สัน เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด เซฟประตูได้มากมายจนเขาติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ แถมยังเคยช่วยให้เชฟฟิลด์เลื่อนชั้นกลับมายังพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แต่น่าเสียดายที่เชฟฟิลด์ไม่สามารถซื้อตัว เฮนเดอร์สัน ไว้ร่วมทีมแบบถาวรได้ทางด้านของ เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ได้ระบุว่าเขามีความสุขกับตัวเลือกผู้รักษาประตูในทีมของเขาอยู่แล้ว และกำลังจัดลำดับความสำคัญไปที่การเสริมทัพด้วยนักเตะตำแหน่งอื่นๆแทน

ฮาวต้องการหากองหลังตัวกลางคนใหม่และโฟกัสไปที่การเพิ่มตัวรุกหน้าใหม่เข้ามาในทีมด้วย โดยทีมจะปล่อย มิเกล อัลไมร่อน กองหน้าทีมชาติปารากวัยออกจากทีม ฤดูกาลที่แล้ว เฮนเดอร์สันได้ลงเล่นให้กับยูไนเต็ดเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้น นอกนั้นเขาเป็นตัวสำรองให้กับ ดาบิด เด เกอา นายทวารมือ 1 ชาวสเปนที่ตำแหน่งตัวจริงได้อย่างเหนียวแน่น