เบรนท์ฟอร์ดถูกใจผลงาน เตรียมต่อสัญญาให้ รายา นายทวารเลือดกระทิงดุเพิ่มเติม

เบรนท์ฟอร์ดถูกใจผลงาน เตรียมต่อสัญญาให้ รายา นายทวารเลือดกระทิงดุเพิ่มเติม

เบรนท์ฟอร์ด สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังมีความสนใจที่จะจัดการยื่นข้อเสนอเพื่อต่อสัญญาให้กับผู้รักษาประตูตัวเก่งของพวกเขา เดวิด รายา ในช่วงซัมเมอร์นี้Football London สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่าข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขาที่เซ็นเอาไว้กับ เบรนท์ฟอร์ด มันกำลังจะหมดอายุลงในปี 2024 และไม่น่าแปลกใจเลยที่ รายา ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของ เบรนท์ฟอร์ด แถมเพิ่งจะได้ทำการเดบิวต์ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นครั้งแรกด้วย

รายา ได้ย้ายมาเข้าร่วมทีม “เดอะ บีส์” จากสโมสรแบล็คเบิร์น โรเวอร์สในฤดูร้อนปี 2019 และหลังจากที่เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยิ่งใหญ่ในลอนดอนตะวันตก เขาก็ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นหลักของทีมเบรนท์ฟอร์ด ภายใต้การทำทีมของ โธมัส แฟรงค์ และเขาเองก็สามารถพาทีม เบรนท์ฟอร์ด เลื่อนชั้นจากแข่งขันระดับ แชมเปี้ยนชิพ ไปเล่นฟุตบอลระดับพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ แถมผลงานยังยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

นายทวารชาวสเปนได้รับคำชมจากเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลมากด้วยเช่นกัน หลังจากที่เบรนท์ฟอร์ดเสมอกับลิเวอร์พูลด้วยสกอร์ 3-3 เมื่อเดือกันยายนที่ผ่านมา และในเกมนี้ รายา ยังโชว์ฟอร์มเซฟอุตลุตเลยทีเดียว โดยกุนซือชาวเยอรมันระบุว่าผู้รักษาประตูของทัพ “เดอะ บีส์” เล่นบอลได้ฉลาดราวกับว่าเป็นนักเตะหมายเลข 10 อีกราย เนื่องด้วยเจ้าตัวมีเซนส์บอลที่ดี จ่ายบอลฉลาดนั่นเอง