คล็อปป์เหนื่อยใจ! เกมเอฟเอ คัพที่มีต่อเวลาพิเศษ ส่งผลต่อการจัดทีมในลีก

คล็อปป์เหนื่อยใจ! เกมเอฟเอ คัพที่มีต่อเวลาพิเศษ ส่งผลต่อการจัดทีมในลีก

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของลิเวอร์พูล ได้ยอมรับว่าการต่อเวลาพิเศษของการแข่งขัน เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ มันส่งผลกระทบต่อแผนการทำทีมของเขาสำหรับเกมที่จะได้พบกับ เซาแธมป์ตัน ในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน“หงส์แดง” ต้องการชัยชนะแบบต่อเนื่องอีก 2 เกมเพื่อรักษาโอกาสในการจะได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ให้ยังคงอยู่เช่นเดิม โดยปัจจุบันแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นผู้นำในตารางด้วยการมีคะแนนนำลิเวอร์พูลอยู่ 4 แต้ม

คล็อปป์กล่าวว่า “กระบวนการนี้ยังไม่เสร็จสิ้น เพราะเราเล่นไป120 นาทีเมื่อสองวันก่อนเราทำการตัดสินใจอะไรต่างๆมากมาย เราจะจัดทีมด้วยเหตุผลเดียว เพื่อพยายามเอาชนะเกมที่เราจะต้องสู้กับเซาแธมป์ตันเราต้องดูว่าใครสามารถช่วยเราได้บ้าง ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที มันเป็นเกมที่พิเศษมาก และมันก็สร้างความแตกต่างอย่างมาก เราจะต้องเห็นการเปลี่ยนแปลง”เจอร์เก้น คล็อปป์ , ลิเวอร์พูล , พรีเมียร์ลีก

ลิเวอร์พูลยังคงจะต้องประเมินความฟิตของคู่หูคีย์แมนอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และเวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่กำลังเป็นที่น่าสงสัยว่าจะฟิตพอลงเล่นในเกมไปเยือนเซาแธมป์ตันในวันอังคารนี้หรือไม่ หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศที่เอาชนะเชลซีเมื่อวันเสาร์คล็อปป์กล่าวต่อ “ผมไม่รู้ว่าครั้งสุดท้ายที่ซิตี้ทำแต้มตกหล่นสองเกมติดต่อกันคือตอนไหน แต่วิลล่าต้องเล่นกลางสัปดาห์ พวกเขาไม่ชินกับเรื่องนั้นซิตี้เป็นทีมฟุตบอลที่ค่อนข้างดี และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะทำแต้มหล่นที่นั่น แต่สิ่งนี้ไม่มีอิทธิพลต่อเกมของเราในวันพรุ่งนี้นี้ เราต้องทำการเปลี่ยนแปลง ผมไม่รู้ว่ามากขนาดไหน”