ทูเคิ่ลยันชัด! เชลซีเล่นไม่เข้าท่า ต้องรีบเค้นฟอร์มก่อนจบซีซั่น

 เชลซีเล่นไม่เข้าท่า ต้องรีบเค้นฟอร์มก่อนจบซีซั่น

โธมัส ทูเคิ่ล เฮ้ดโค้ชยอมรับว่า เชลซี เตรียมปิดท้ายฤดูกาลพรีเมียร์ลีกด้วยผลงานที่เรียกได้ว่าไม่ได้อยู่ในสิ่งที่เขาคาดหวังเท่าไหร่นัก“สิงห์บลูส์” มีแต้มนำหน้า อาร์เซนอล ที่รั้งอันดับ 4 อยู่เพียงแต้มเดียว และมีแต้มนำหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกหนึ่งคู่ต่อสู้ฝีเท้าจัดที่รั้งอยู่ในพื้นที่อันดับที่ 5 ในตารางอยู่ที่ 5 แต้มด้วยกันแถมทีมของทูเคิ่ล ยังเก็บชนะได้เพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมหลังสุด และกุนซือชาวเยอรมันก็ไม่พอใจกับสิ่งที่ทีมกำลังเผชิญอยู่ด้วยในตอนนี้

ปัญหาของเชลซีในตอนนี้ กำลังเจอในหลายๆเรื่อง โดยเฉพาะกับเรื่องการเปลี่ยนแปลงผู้บริหารภายในสโมสร โดยเฉพาะกับนายทุนกลุ่มใหม่ที่สามารถปิดดีลเทคโอเวอร์กันได้แล้วใน“แน่นอนว่ามันเลวร้ายกว่าที่คิด มันไม่ควรจะเป็นแบบนี้เลยนะเราได้ทำให้สิ่งต่าง ๆ ยากขึ้นเพราะตัวเราเองน่ะแหละ มันพลาดไปหมด และมันค่อนข้างจะเป็นปัญหาอย่างมากที่จะเอาชนะในเกมต่อๆไป” ทูเคิ่ลกล่าวกับเว็บไซต์ของสโมสร

“แต่กระนั้นแล้ว พวกเราเองก็เตรียมพร้อมแล้วสำหรับลีดส์ ยูไนเต็ดมันไม่ใช่ครั้งแรกนะ ที่เราเสียประตูในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเหย้า แต่เราต้องรับมือกับมันให้ได้ เราต้องเข้าใจมันนะ เราต้องเอาชนะทุกทีมที่ขวางทางเราอยู่ แม้ว่าตอนนี้จะรู้สึกได้ว่ามันยากมากก็ตาม”เชลซีตอนนี้ต้องการเพียงแค่เกาะพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้เท่านั้น และนอกจากนี้เชลซียังจะต้องรีบในการต่อสัญญากับนักเตะชั้นนำในทีมหลายๆคน ให้อยู่กับทีมต่อไปให้ได้