ผีแดงลูปเดิม! หวังกระชากตัว มิลินโควิช-ซาวิช เป็นจอมทัพตัวใหม่แทนป็อกบา

ผีแดงลูปเดิม! หวังกระชากตัว มิลินโควิช-ซาวิช เป็นจอมทัพตัวใหม่แทนป็อกบา
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มผีเข้าผีออกของพรีเมียร์ลีก ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังพยายามติดต่อไปยังสโมสร ลาซิโอ ในกัลโช่ เซเรียอา เพื่อลุ้นคว้าตัว เซอร์เก้ มิลินโควิช-ซาวิช ห้องเครื่องทีมชาติเซอร์เบียมาเล่นกับพวกเขาให้ได้Il Corriere Dello Sport สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลีได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้กำลังเจรจากับ มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางตัวรุกที่ได้ชื่อว่าเป็นหัวใจสำคัญในแดนกลางของลาซิโออยู่

จอมทัพฝีเท้าจัดวัย 27 ปีรายนี้ ถูกมองว่ามีฝีเท้าที่ดีมากพอที่จะเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งกำลังจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อข้อตกลงในสัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้แล้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมจะนัดพบกับเอเย่นต์ตัวแทนของ มิลินโควิช-ซาวิช ในสัปดาห์หน้า และคาดว่าจะมีการนัดถกกับน้องชายของ มิลินโควิช-ซาวิช อีกรายที่เล่นอยู่กับโตริโน่ เพื่อที่จะได้ดึงตัวมาพร้อมๆกันกับเซอร์เก้ด้วยนั่นเอง

สัญญาของเพลย์เมกเกอร์เลือดเซิร์บกับลาซิโอ จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายน 2024 และลาซิโอก็ได้ตั้งค่าตัวของจอมทัพรายนี้เอาไว้ที่ 70 ล้านยูโรด้วยกันอันที่จริง มิลินโควิช-ซาวิช เคยมีข่าพัวพันกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ปี 2019 แล้วด้วยซ้ำ แต่การเจรจาก็ไม่ได้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ โดยยูไนเต็ดต้องรอมาจนถึงปี 2022 กันเลยทีเดียว เพื่อที่จะได้กลับมาเจรจากับเขาให้ได้ลงตัว