ตำนานทีมชาติอิตาลีหนุนหลังยูเว่! คว้าตัว จอร์จินโญ่ เป็นตัวจ่ายในแดนกลาง

ตำนานทีมชาติอิตาลีหนุนหลังยูเว่! คว้าตัว จอร์จินโญ่ เป็นตัวจ่ายในแดนกลาง

มีดีแค่วางบอลซ้ายขวา ทำไมเชียร์กันจัง! อันโตนิโอ คาบรินี่ อดีตสตาร์ทีมชาติอิตาลี ได้ออกโรงหนุนหลังทีม ยูเวนตุส ในการคว้าตัว จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ของเชลซีมาเป็นตัวออกบอลในแดนกลางคนใหม่คาบรินี่ ได้ยอมรับว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของอดีตดาวดังของทีมนาโปลี แม้ว่าในช่วงเวลานี้แฟนบอลทีมชาติอิตาลีหลายๆคนจะรู้สึกยี้เวลาได้ยินชื่อของ จอร์จินโญ่ แต่ว่าคาบรินี่ก็ได้สวนกระแส

และยังได้สนับสนุนให้ จอร์จินโญ่ ย้ายกลับมายังเซเรียอาเพื่อมาชุบชีวิตให้กับทีมยูเวนตุส ให้กลับมาเป้นยอดทีมและครองบัลลังก์แชมป์เซเรียอาให้ได้อีกครั้งเมื่อถูกถามเกี่ยวกับโอกาสที่จอร์จินโญ่จะย้ายไปยูเว่ คาบรินี่ ได้บอกกับ La Gazzetta dello Sport ไปว่า“ให้ตายเถอะ ถ้ามันจะเกิดขึ้นจริงล่ะก็ มันจะเป็นข่าวดีแน่ … แต่เราจำเป็นต้องพยายามสร้างทีมให้พร้อม อย่าให้จอร์จินโญ่เข้ามาแบกทีมอยู่คนเดียว ยูเว่ต้องการนักเตะที่มีความสามารถสูงอีกสักสองรายมาช่วยทีมนะ”

“อ่า … ผมไม่รู้ว่าผมจะเสนอผู้เล่นคนไหนอีกสองคน แต่ถ้าพวกเขาได้มาพร้อมแล้ว มันก็ถึงเวลาจะต้องพัฒนาทีมกันต่อ ไม่ต้องรออะไรแล้ว และจากนั้น จอร์จินโญ่ ก็จะมาเป็นคีย์แมนตัวหลักให้กับทีมได้ เราต้องการคนที่พร้อมและปรับตัวเข้ากับทีมและลีกได้ทันที ผู้เชี่ยวชาญในด้านการจ่ายบอลระดับมาสเตอร์แบบเขา สามารถช่วยทีมได้แน่”