ผู้บริหารผีแดงยังไม่จบ! ยังสนใจ โปเช็ตติโน่ คุมทีมแม้มี เทน ฮาก เป็นเต็ง 1

ผู้บริหารผีแดงยังไม่จบ! ยังสนใจ โปเช็ตติโน่ คุมทีมแม้มี เทน ฮาก เป็นเต็ง 1

ริชาร์ด อาร์โนลด์ หัวหน้าฝ่ายบริหารคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าพวกเขายังคงมีการประชุมถึงเรื่องการแต่งตั้งเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม PSG คนปัจจุบันให้มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่เหมือนกันบีบีซี สปอร์ต ได้รายงานข่าวว่าตัวของกุนซือทีมอาแจ็กซ์อย่าง เอริค เทน ฮาก ใกล้จะได้รับการประกาศแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของยูไนเต็ดแล้ว

แต่ว่า โปเช็ตติโน่ โค้ชของทีม PSG ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เอ๊ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วอย่างน้อยสามครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเขารู้ว่าเขาเองก็ถูกมองว่าเป็นผู้สมัครรับตำแหน่งผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในอุดมคติของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือและอดีตผู้เล่นบางคนของยูไนเต็ดที่ยอมรับในฝีมือด้วย

อาร์โนลด์ ในฐานะหัวหน้าผู้บริหาร เขาได้พูดคุยกับ เฟอร์กูสัน และตำนานของสโมสรบางคนเป็นประจำเพื่อปรึกษาเกี่ยวกับเรื่องการหาโค้ชใหม่มาเสริมทัพผู้มีอำนาจในสโมสร กำลังจะตัดสินใจครั้งสำคัญ โดยส่วนใหญ่เมื่อมีการพูดถึงอดีตผู้จัดการทีม สเปอร์ส พวกเขาก็มีแต่คำพูดที่ดีเกี่ยวกับตัวเขาทั้งนั้น ทั้งเรื่องแทคติก การพัฒนานักเตะ และวิธีที่เขาทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นตัวแทนของสโมสรที่เขาจัดการ การออกสื่อก็วางตัวดี น่าจะเหมาะสมกับสโมสรแต่ก็มีตำนานนักเตะและผู้บริหารคนอื่นๆ มองว่าความสำเร็จของเขาในแง่ของการคว้าแชมป์นั้น มันยังไม่เพียงพอและบอกกับอาร์โนลด์ว่าควรหาคนอื่น