ดวงไม่ดีช่วงนี้! แรชฟอร์ดชื่อหลุดจากทีมชาติหลังมีเรื่องกับแฟนบอลผีแดง

 แรชฟอร์ดชื่อหลุดจากทีมชาติหลังมีเรื่องกับแฟนบอลผีแดง

ดวงแตกต่อเนื่อง! ดูเหมือนว่ามรสุมชีวิตของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะปะทุออกมาเรื่อยๆหลังจากที่ล่าสุดนั้นนอกจากว่าเขาจะมีเหตุให้ทะเลาะกับแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้แล้วนั้น ล่าสุดเขายังหลุดจากทีมชาติอังกฤษอีกด้วยแรชฟอร์ด โดนตัดชื่อออกจากทีมชาติอังกฤษ เพื่อให้เขาจัดการเคลียร์ตัวเองให้ชัวร์ก่อน หลังจากที่ แรชฟอร์ด ดันหัวร้อนไปทะเลาะวิวาทกับแฟน ๆ ทีมตัวเองเข้าให้หลังจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาให้กับ แอตเลติโก มาดริด ตามที่ Mirror รายงานข่าวออกมา

นักเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 24 ปี ลงเล่นในช่วง 23 นาทีสุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรป แต่ล้มเหลวในการสร้างอิมแพคต่อเกม แล้วก็เป็นฝ่ายของทีมแชมป์เก่าลีกสเปนที่คว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 1-0 (รวมสกอร์สองเกม แอตเลติโก มาดริด เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวม 2-1) ผลที่ได้ก็หมายความว่าการรอคอยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากจะได้ชูถ้วยแชมป์รายการใหญ่ใบนี้ ก็ต้องรอต่อไปเช่นเดิม ซึ่งพวกเขาร้างความสำเร็จเป็นปีที่หกติดต่อกันแล้ว

แรชฟอร์ดต้องอดทนกับฤดูกาลที่ยากลำบากของเขา นับตั้งแต่ไปแข่งขันฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยยิงได้เพียง 5 ประตูให้กับยูไนเต็ดในทุกรายการแข่งขั เมื่อรวมยอดทั้งหมด เขาทำได้รวมกัน 43 ประตูให้กับสโมสรของเขา และรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ได้กล่าวว่าเขาอาจจะถูก แกเร็ธ เซาธ์เกต ตัดชื่อเขาทิ้งจากทีมชาติอังกฤษ ชุดที่ต้องลงเล่นเกมนัดกระชับมิตรกับ สวิตเซอร์แลนด์ และ ไอวอรี่โคสต์ ในปลายเดือนนี้