ลูกซีดานส่ายหัว! ไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของพ่อตัวเอง กับทีมใหม่ที่จะไปคุม

ลูกซีดานส่ายหัว! ไม่รู้เกี่ยวกับอนาคตของพ่อตัวเอง กับทีมใหม่ที่จะไปคุม

ขนาดลูกยังไม่รู้! ลูก้า ซีดาน นายทวารหนุ่มของสโมสร รายา บาเยกาโน่ ได้ยอมรับว่าไม่มั่นใจในแผนการของ ซีเนอดีน ซีดาน พ่อของตัวเองเท่าไหร่ ว่าตอนนี้เขาจะย้ายไปรับงานคุมทีมไหนกันแน่ซีเนอดีน ซีดาน อดีตโค้ชเรอัล มาดริด และตำนานเพลย์เมกเกอร์ชื่อก้องโลก ตอนนี้เขากำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปรับงานคุมทีม เปแอสเช่ เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยซีดาน ได้ลาออกจากการทำงานให้กับ เรอัล มาดริด เป็นครั้งที่ 2 เมื่อกลางปี 2021

ถ้าหากว่า PSG ปลด เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ออกจากสโมสรไป เพื่อที่ ปอเช็ตติโน่ จะได้ไปรับงานคุมทีม เรอัล มาดริด หรือไปทำงานให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมันจะเป็นจังหวะเหมาะเหม็งพอดีที่ตำแหน่งโค้ช PSG จะว่าง และเปิดช่องให้ ซีดาน เข้ามาคุมทีมแทนในทันทีลูก้าบอกกับ Cadena SER ไปว่า “ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันแหละว่าพ่อของผมจะคุมทีมที่ไหนในฤดูกาลหน้า เขาจะไป PSG หรือไม่? ผมไม่รู้เหมือนกันครับ” ลูก้ากล่าว

“ผมไม่เคยคุยเรื่องนี้กับเขาเลยนะ กับเขาน่ะ ผมมักจะพูดถึงครอบครัวและเรื่องฟุตบอลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เช่นเดียวกับในความสัมพันธ์แบบพ่อ-ลูก เราคุยกันถึงเรื่องต่างๆ ในบ้านเท่านั้น เรื่องบอลเราคุยกันน้อยมากผมจะแปลกใจไหม ถ้าเขาไปรับงานคุมปารีส ผมจะมีความสุขอยู่เสมอ ไม่ว่าเขาจะมีความสุขกับการไปคุมทีมที่ไหนผมพร้อมสนับสนุนพ่อของผมเสมอ ผมอยากเห็นเขาประสบความสำเร็จ”