ปิโอลี่ป้องนักเตะ! ยังมีเวลาปรับปรุงทีมมิลานไปด้วยกันอีกเยอะ แม้เพิ่งแพ้สเปเซีย

ปิโอลี่ป้องนักเตะ! ยังมีเวลาปรับปรุงทีมมิลานไปด้วยกันอีกเยอะ แม้เพิ่งแพ้สเปเซีย

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ยอดโค้ชหัวเหม่งของทีม เอซีมิลาน ได้กล่าวว่าทีมของเขายังต้องปรับปรุงอะไรอีกเยอะ หลังจากที่มิลานนั้นมีผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลังๆมิลานในเวลานี้นั้นกำลังพยายามฟื้นตัวอยู่ หลังจากพวกเขาเล่นบอลกันแบบหลุดฟอร์ม และเพิ่งจะพบเจอกับความพ่ายแพ้ที่ซึ่งพวกเขาโดน สเปเซีย ยำเข้าให้ในการแข่งขันช่วงกลางสัปดาห์นั่นเองและโค้ชรายนี้ ก็ได้กล่าวว่า

“โครงการของเรา มันเป็นโครงการระยะกลางถึงระยะยาว การแข่งขันนัดเดียวไม่ได้ทำให้เราเปลี่ยนการตัดสินใจของเราได้หรอกนะ เกี่ยวกับผู้เล่นที่เรามี หากมีโอกาสที่จะปรับปรุงทีม เราจะทำมันทันที สิ่งที่สำคัญคือเกมในวันพรุ่งนี้มากกว่า ว่าเราจะสามารถพัฒนาทีมไปได้จนถึงจุดไหนกันแน่” เรามีคุณภาพมากมายในทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระดับเทคนิคและจิตใจของนักเตะที่ยังสามารถฟื้นฟูได้เสมอ เราเล่นด้วยพลังงานในเชิงบวก

และยังเป็นทีมที่เล่นบอลด้วยความมีชีวิตชีวาที่ยอดเยี่ยม จากนั้น เราก็มีช่วงเวลาแห่งความยากลำบากอยู่บ้างนะ แต่ก็สามารถเอาชนะได้ ถ้าเราเล่นเป็นทีม เราก็สามารถพัฒนาทุกอย่างได้ผมเห็นนักเตะที่เอาใจใส่ในทีมอยู่หลายคน และพวกเรายังตั้งใจแน่วแน่ที่จะพัฒนาทีมให้ไปถึงฝันผมคาดหวังว่า นักเตะจะกล้าปรับปรุงตัวเอง เอาใจใส่ในการฝึกซ้อมและตั้งใจที่จะพัฒนาตัวเอง แต่ถ้าให้ผมพูดตรงๆ เกมกับสเปเซีย เป็นสิ่งที่แย่ที่สุดเลยก็ว่าได้