ปานิชย้ำจุดยืน! จะอยู่กับเบซิคตัสต่อจนครบสัญญา แม้มีข่าวกับเจนัว

ปานิชย้ำจุดยืน! จะอยู่กับเบซิคตัสต่อจนครบสัญญา แม้มีข่าวกับเจนัว

มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์จอมปั่นลูกนิ่งของบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับ เจนัว ในเดือนมกราคมนี้ ว่ามันไม่น่าจะเป็นไปได้ และต้องการค้าแข้งนีลกตุรกีต่อไปจนจบสัญญายืมตัวมากกว่า ปัจจุบัน ปานิช มาเล่นด้วยสัญญายืมตัวกับ เบซิคตัส แต่มันมีข่าวอีกว่าทาง เบซิคตัส ไม่ค่อยพอใจกับผลงานของจอมทัพรายนี้ เพราะเจ้าตัวไม่ค่อยจะได้ลงสนามเท่าไหร่นัก และต่อให้ได้ลงเล่นก็ไม่ได้ทำผลงานในระดับที่น่าว้าวด้วย เลยมีข่าวอยู่ตลอดว่า เบซิคตัส อาจจะยกเลิกสัญญายืมตัวของ ปานิช และส่งตัวคืนให้กับบาร์เซโลน่าในอีกไม่ช้าไม่นานนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อดีตสตาร์ยูเวนตุส ก็ได้ตกเป็นข่าวกับ เจนัว ที่ตอนนี้มี อังเดร เชฟเชนโก้ ตำนานนักเตะชาวยูเครนเป็นโค้ชอยู่ และอาจจะย้ายทีมในช่วงที่ตลาดนักเตะในเดือนหน้าจะเปิดทำการด้วย แต่ล่าสุด เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบอสเนียรายนี้ก็ได้ออกมาแจงแล้วว่า เขาไม่คิดที่จะย้ายไปเซเรียอาตอนกลางซีซั่น

“ผมมีความสุขที่เบซิคตัส และผมอยากอยู่ต่อจนจบฤดูกาล ผมอยากที่จะช่วยทีมนี้ให้ได้มากที่สุดก่อนผมไม่ได้ลงเล่นมากนัก เพียงเพราะแค่ว่าผมได้รับบาดเจ็บไงล่ะ จริงๆแล้วผมยังมีความสามารถที่จะช่วยทีมนี้ได้อยู่นะ” บาร์เซโลน่าเองก็ไม่อยากให้ปานิชกลับมา และพวกเขาจะหาทางขายจอมทัพรายนี้ในภายหลังด้วย ปานิชยืนยัน