ลินการ์ดว่าไงดี! สาลิกาเสนอตำแหน่งหมายเลข 10 ให้ หวังกระชากตัวร่วมทัพ

สาลิกาเสนอตำแหน่ง

เจสซี่ ลินการ์ด สตาร์เพลย์เมกเกอร์ตัวสำรองของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งในนักเตะที่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสำคัญสูงสุดในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะประจำเดือนมกราคมนี้จะเปิดทำการเลยทีเดียว โดยพวกเขาอยากจะได้มิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้มาเป็นกำลังสำคัญในทีมเป็นการเฉพาะพลพรรค “เดอะ แมกพายส์” ต้องการหลีกเลี่ยงการตกชั้นให้ได้ในฤดูกาลนี้ และพวกเขาก็จะเริ่มสร้างทีมที่สามารถแข่งขันเพื่อลุ้นตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก และได้กลับไปเล่นในบอลถ้วยยุโรปที่พวกเขาไม่ได้ไปเล่นมานานเกือบ 20 ปีแล้วให้สำเร็จเสียที

จากรายงานของ เดอะ การ์เดียน ได้กล่าวว่า ลินการ์ด ซึ่งเป็นตัวทำเกมรุกหลังกองหน้า และกองหลังของลีลล์อีกรายอย่าง สเวน บ็อตมัน เป็นเป้าหมาย 2 รายหลักๆของผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลคนปัจจุบันอย่าง เอ็ดดี้ ฮาว กำลังต้องการตัวมากที่สุดเลยก็ว่าได้บ็อตมัน เพิ่งจะมีอายุเพียง 21 ปี แต่เขาเองก็สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ ในการลงสนามให้กับ ลีลล์ ในลีกเอิง 1 และยังทำผลงานได้ดีในแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเขาพาทีมเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ลีกไปแล้วด้วย

นิวคาสเซิ่ล อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 40 ล้านปอนด์เพื่อซื้อบ็อตมันมาเสริมทัพ เนื่องจากลีลล์ยังมีลุ้นอยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกและไม่อยากเสียผู้เล่นคนสำคัญในช่วงกลางฤดูกาลนี้ ส่วนในรายของ ลินการ์ด เขาเองก็ชักจะขอยอมแพ้กับการที่จะต้องเป็นตัวสำรองในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปแบบนี้แล้วเช่นกัน