ประทับใจฝุดๆ! แม็คโทมิเนย์เผย ชอบการทำทีมของรังนิคมากกว่าใคร

ประทับใจฝุดๆ! แม็คโทมิเนย์เผย ชอบการทำทีมของรังนิคมากกว่าใคร

สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางไร้สาระของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่าราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิบัติกับพวกเขาอย่างไรหลังจากที่การแข่งขันเกมแรกในพรีเมียร์ลีกผ่านพ้นไปนักเตะเกมรับชาวสก็อต ได้กล่าวถึงผู้จัดการทีมวัย 63 ปีที่ได้มารับหน้าที่คุมทีม “ปีศาจแดง” เป็นการชั่วคราว และการคุมทีมครั้งแรกของเขาก็ผ่านไปแล้ว ซึ่งยูไนเต็ดสามารถเอาชนะคริสตัล พาเลซ 1-0 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้รังนิค ยกย่องตัวของ แม็คโทมิเนย์ เป็นอย่างมากหลังจบการแข่งขัน และแข้งทีมชาติสกอตแลนด์รายนี้ก็ประทับใจในตัวของผู้จัดการทีมคนใหม่ของเขาเป็นอย่างยิ่ง

“เขาทำได้ดีจริงๆ และเขาทำได้ดีกับตารางการซ้อมด้วย เขาทำให้แน่ใจว่าเราจะนอนหลับเพียงพอ และเวลาที่เราอยู่ด้วยกันในสนามซ้อม เราสามารถเตรียมตัวให้พร้อมลงเล่นได้[เขามี] ความมั่นคงในการทำทีมมาก เขาใจเย็น, ทำให้ทุกคนมั่นใจในตัวเขาได้มาก, มีแรงผลักดันมาก, เขารู้ว่าเขาต้องการอะไรในการประชุมทีม เขาเป็นคนที่ชัดเจนมากเลย” เขากล่าวกับ Sky Sports

“นั่นคือวิถีในวงการฟุตบอล การจะเข้าใจประเด็นของคุณ คุณต้องชัดเจนและมีพลัง และหากผู้เล่นไม่ทำตามในสิ่งที่เขาขอ เขาก็จะไม่อายที่จะบอกเขาแบบตรงไปตรงมาความประทับใจแรกที่ผมได้รับจากเขานั้นดีมาก ชัดเจนว่าเรามีผลการแข่งขันที่ดีกับคริสตัล พาเลซ และตอนนี้ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะสามารถก้าวไปข้างหน้ากับสิ่งนั้นได้ และคว้าชัยชนะในเกมการแข่งขันฟุตบอลมากขึ้นได้”