ฮาเซนฮุตเทิ่ลยังต้องชม! โบรฆา คือจิ้งจอกในเขตโทษตัวจริง หลังซัดใส่ลีดส์สุดคม

ฮาเซนฮุตเทิ่ลยังต้องชม! โบรฆา คือจิ้งจอกในเขตโทษตัวจริง หลังซัดใส่ลีดส์สุดคม

ราล์ฟ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน ได้กล่าวกับสื่อด้วยความยินดีกับผลงานของ อาร์มันโด โบรฆา กองหน้าที่พวกเขาเอาตัวมาจากเชลซี หลังจากที่ โบรฆา สามารถยิงประตูได้ในเกมกับลีดส์ ยูไนเต็ด นักเตะทีมชาติแอลเบเนียรายนี้ เดิมทีนั้นเป็นนักเตะเด็กปั้นของเชลซี แต่เพราะไม่มีโอกาสลงสนามในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มากนักเลยทำให้เขาโดนยืมตัวมาจากเชลซีเพื่อเล่นให้กับ เซาแธมป์ตัน แถมยังทำประตูเดียวของเกมได้ในการเปิดรัง เซนต์ แมรีส์ เพื่อสู้กับลีดส์

มันคือชัยชนะ 1-0 ที่สำคัญที่จะสามารถต่ออายุการทำงานของ ฮาเซนฮุตเทิ่ลให้สามารถทำงานกับทีมต่อไปได้ด้วย หลังจากที่มีข่าวหนาหูว่าเขาจะโดนปลดจากตำแหน่งหากผลงานยังแย่เมื่อถามถึงฟอร์มของโบรฆาในเกมกับลีดส์ ฮาเซนฮุตเทิ่ล ก็ได้บอกกับ Daily Echo ว่า “ในเกมกับเชฟฟิลด์ ผมไม่ค่อยพอใจกับผลงานของเขามากนัก แต่วันนี้มันดีขึ้นมากเลยจริงๆ”

“ผมคิดว่าประตูที่เขาทำได้ในช่วงพักเบรกทีมชาตินั้น มันทำให้เขามีความมั่นใจมากขึ้นอย่างแน่นอน และเขามีบางอย่างที่คุณสามารถใช้เป็นอาวุธร้ายในบริเวณพื้นที่รอบๆกรอบเขตโทษได้ผมเองก็มีความรู้สึกสัมผัสได้นะว่าเมื่อเขาได้บอล เขาจะกลายเป็นตัวทำประตูที่อันตรายมาก เขามีความเร็วที่จะแซงผู้เล่นและยิงได้คมกริบมากมีช็อตดีๆ อีกช็อตที่เขาหาโอกาสยิงได้ แต่ผมต้องบอกว่ามันเป็นการแสดงที่ดีของเขานะ ใช่เลย เขาเล่นดี”