ทูเคิ่ลแฮปปี้! ชีวิตดีขึ้นมาก นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีมเชลซีอย่างเป็นทางการ

ทูเคิ่ลแฮปปี้! ชีวิตดีขึ้นมาก นับตั้งแต่ก้าวเข้ามาคุมทีมเชลซีอย่างเป็นทางการ

ชีวิตตอนนี้ดี๊ดี! โธมัส ทูเคิ่ล ยอดกุนซือของสโมสรเชลซี ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขกับการที่ได้ทำงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นอย่างมากทูเคิ่ล ได้กล่าวว่าเขาได้ค้นพบแล้วว่าสิ่งต่าง ๆ มันง่ายสำหรับเขามาก นับตั้งแต่ที่ได้ย้ายมาทำงานให้กับเชลซี เมื่อตอนเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพื่อมาทำงานแทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตผู้จัดการทีมที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเขาได้กล่าวในงาน Festival della Football เกี่ยวกับสถานการณ์ของเขาในทีมเชลซี

“มันง่ายที่จะปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ และจากนั้นก็ได้คุมนักเตะลงฝึกซ้อม การทำงานในทีมเชลซีที่หลายคนมองว่ามันยาก แต่ผมรู้สึกว่ามันสนุกนะผมได้รับความเชื่อถือจากบุคลากรของสโมสรแห่งนี้เสมอ ผมเองก็ต้องขอบคุณบอร์ดบริหารที่ไว้ใจผมอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งช่วยลดระยะห่างระหว่างกันและกันได้ พวกเขาอำนวยความสะดวกสำหรับผมได้มากเลย การสื่อสารก็ไหลลื่นมาก มันทำให้ผมมีสมาธิและสร้างสรรค์ผลงานได้ดีมากเลยจริงๆ”

“ผมไม่มีอะไรจะต้องคิดให้เยอะ นอกจากเกมวันพุธหรือวันเสาร์ บอร์ดบริหารของสโมสรแห่งนี้ก็ทำงานกันแบบแสนจะเรียบง่ายและชัดเจนมากด้วย ไม่มีการแทรกแซงอะไรเกิดขึ้นด้วยเช่นกันผมรู้สึกได้รับการสนับสนุนจากสโมสรจริงๆ และผมคิดว่าตัวเองตัดสินใจได้ถูกต้องแล้วนะ ในการมาทำงานให้กับเชลซี ผมมีความสุข และนักเตะเองก็ปรับตัวเข้ากับแผนของผมได้ดีมากเลยจริงๆหวังว่าผมจะได้ทำงานร่วมกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป”