เปลืองค่าเหนื่อย! ยูเว่พร้อมโละ แรมซีย์ พ้นจากทีมหลังจากมีอาการบาดเจ็บมากไป

ยูเว่พร้อมโละ แรมซีย์ พ้นจากทีมหลังจากมีอาการบาดเจ็บมากไป

ยูเวนตุส ทีมฟอร์มแผ่วสุดๆของเซเรียอา ได้ยืนยันว่าพวกเขาเตรียมการที่จะปล่อยตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ออกจากทีมด้วยการยกเลิกสัญญาในเดือนมกราคมนี้แล้ว หลังจากที่นักเตะรายนี้ทำท่าว่าจะไม่ได้ไปต่อในแผนการของ แม็กซ์ อัลเลกรีสัญญาของแรมซีย์กับยูเวนตุส มันจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนปี 2023 หลังจากที่นักเตะรายนี้เซ็นสัญญามาอยู่กับยูเวนตุสในปี 2019 แต่เขาก็ไม่ค่อยได้ลงเล่นให้กับสโมสรเท่าไหร่

แต่กระนั้นแล้วยักษ์ใหญ่แห่งเซเรีย อา ก็ไม่ค่อยจะมีความประทับใจกับผลงานของเขาเท่าไหร่ โดยตั้งแต่เขามาถึงทีมในปี 2019 แรมซีย์มีสถิติสูงสุดแค่เรื่องการเป็นนักเตะที่กินค่าแรงขอสโมสรมากเป็นคนต้นๆเลยนั่นเองดังนั้นแล้ว พวกเขาจึงพร้อมที่จะปล่อยให้เพลย์เมกเกอร์รายนี้ย้ายออกจากทีมไปโดยไม่มีค่าตัวในฤดูหนาวนี้ด้วยการยกเลิกสัญญาแล้วก็เช่นเดียวกัน ชื่อชั้นของแรมซีย์ก็ยังพอขายได้ แล้วก็มีทีมดังอย่าง เวสต์แฮม , เอฟเวอร์ตัน และนิวคาสเซิล ที่ต่างก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับตัวของเขา ตามที่เดอะ ซัน ได้กล่าวไว้

นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาเข้าร่วมทีม ยูเวนตุส เขาได้รับบาดเจ็บจนมีจำนวนวันที่เขาต้องพักฟื้นอยู่ข้างสนามมากกว่า 140 วันไปแล้ว ซึ่งทางตัวของ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตผู้จัดการทีมยูเวนตุส เคยพยายามออกมาปกป้องเขาต่อหน้าสาธารณชนมาก่อนเช่นกัน แต่ว่าเขาก็ถูกไล่ออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารได้พิจารณาแล้วว่า เขาอ่อนแอเกินไปสำหรับการจะเล่นในลีกอิตาลี ดังนั้นแล้ว อดีตแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 9 สมัยซ้อนก็เลยอยากโละเขาออกไป