ไม่เอา! คอนเต้เซย์โน ไม่ขอรับงานคุมบาร์ซ่า-อาร์เซนอลตอนกลางซีซั่น

คอนเต้เซย์โน ไม่ขอรับงานคุมบาร์ซ่า-อาร์เซนอลตอนกลางซีซั่น

อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน ได้ยืนกรานว่า เขาไม่สนใจรับงานคุมทีมอาร์เซนอลคอนเต้ ได้กล่าวว่าเขาไม่ต้องการเข้าร่วมงานกับ บาร์เซโลน่า ทีมฟอร์มแย่ของสเปน หรือแม้แต่กับอาร์เซนอลก็ด้วย โดยในฐานะผู้จัดการ เขาได้มองว่าการคุมทีมแบบรับเผือกร้อนในช่วงก่อนจะถึงกลางซีซั่น เป็นสิ่งที่เขาไม่ชอบใจเท่าไหร่แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงกับงานทั้งสองงานนี้ แต่ผู้จัดการทีมรายนี้ก็ยังคงต้องการรอเวลาให้ถึงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าซะก่อน

ตำนานผู้จัดการวัย 52 ปีรายนี้ ปัจจุบันตกงานอยู่หลังจากที่เขาลาออกจากคุมทีมยักษ์ใหญ่อย่างอินเตอร์ ซึ่งเป็นคอนเต้นี่เองที่พาพวกเขาคว้าแชมป์เซเรียอา ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปีฟาบริซิโอ โรมาโน ผู้เชี่ยวชาญด้านการซื้อขายนักเตะของอิตาลี ได้รายงานว่าคอนเต้ในตอนนี้ ไม่ต้องการไปรับช่วงต่อในการทำงานให้สโมสรแห่งใดแห่งหนึ่งในช่วงกลางฤดูกาล แต่เขากลับกระตือรือร้นที่จะคว้าโอกาสที่น่าตื่นเต้นในการกลับมารับงานคุมทีมฟุตบอลอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เสียงโห่จากแฟนบอลบาร์เซโลน่าที่ไม่พอใจผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของพวกเขา ซึ่งนั่นก็คือ โรนัลด์ คูมัน มันกำลังแย่ลงไปเรื่อยๆ หลังจากที่เขาพาทีมออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้แย่มากในขณะที่แฟน ๆ อาร์เซนอล ก็ยังคงแสดงความผิดหวังต่อการทำผลงานของมิเกล อาร์เตต้า ซึ่งยังไม่สามารถทำทีมให้กลับมามีทรงได้ แม้ว่าเขาจะเริ่มพาทีมเก็บชัยชนะได้มากขึ้นแล้ว