วิเอร่าวอนท์กองหน้า ! ต้องการตัว เอดูอาร์ด จากเซลติกยกระดับเกมรุก

วิเอร่าวอนท์กองหน้า ! ต้องการตัว เอดูอาร์ด จากเซลติกยกระดับเกมรุก

อย่าลืมรั้งตัวนักเตะคนเก่าไว้ด้วยล่ะ ! ปาทริค วิเอร่า ตำนานมิดฟิลด์พันธุ์ดุ และผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ คนปัจจุบัน ได้วางแผนที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ตามรายงานของ The Guardian ได้กล่าวว่าอดีตกัปตันทีมอาร์เซนอล กำลังตั้งเป้าไปที่การจะดึงตัวของ อ็อดซงเน่ เอดูอาร์ด กองหน้าเพื่อนร่วมชาติจากสโมสร กลาสโกว เซลติก มาเสริมทัพ แม้ว่าจะต้องแข่งขันกับอีกหลายๆทีมที่อยากได้ตัวของเขาก็ตาม

แหล่งข่าวยังได้อ้างอีกว่า วิเอร่า หวังที่จะเซ็นสัญญากับผู้เล่นตำแหน่งกองหน้าตัวจบสกอร์ ที่จะสามารถผลักดันและยกระดับทีมของเขาให้ไปเกาะกลุ่มอยู่ในกลุ่มทีม 10 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้าให้ได้และตัวของ เอดูอาร์ด ที่มีฟอร์มการเล่นสุดเฉียบขาด เขายิงไปมากถึง 83 ประตูสำหรับการลงเล่นให้กับเซลติก 169 เกม เขาน่าจะเป็นคนที่สามารถยกระดับทีมคริสตัล พาเลซ ได้แบบที่วิเอร่าสังหรณ์เอาไว้

มีช่วงเวลาหนึ่งที่สโมสรชั้นนำหลายแห่งทั่วยุโรปต้องการตัวของ เอดูอาร์ด แต่เขาก็มีช่วงเวลาในฤดูกาลที่แล้วที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และมีฟอร์มตกไปบ้างเช่นกันนอกเหนือจากการเซ็นสัญญากับกองหน้ารายใหม่แล้วนั้น สิ่งที่วิเอร่าจะต้องทำให้สำเร็จนั่นก็คือการหาทางรั้งสตาร์กองหน้าตัวหลักๆของทีมไว้ด้วย อย่างเช่นรายของ วิลฟรีด ซาฮา ปีกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ที่ตอนนี้มีข่าวว่าอยากจะย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ได้ลงเล่นในระดับ แชมเปี้ยนส์ลีก