บรูซก้มหน้ารับสภาพ ! นิวคาสเซิลยังไม่ได้ตัวนักเตะใหม่ตามแผน

บรูซก้มหน้ารับสภาพ ! นิวคาสเซิลยังไม่ได้ตัวนักเตะใหม่ตามแผน

สตีฟ บรูซ กุนซือผู้ไม่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ยอมรับว่าทีมของเขากำลังประสบปัญหาในการใช้เงินในตลาดซื้อขายนักเตะครั้งนี้ เพราะเรื่องการเงินที่ฝืดเคืองเหมือนกับหลายๆปีที่ผ่านมานั่นเองพลพรรค “เดอะ แม็กพายส์” ยังไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่มาอยู่กับทีมเลยแม้แต่รายเดียวในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาไม่ใช่สโมสรในลีกสูงสุดเพียงแห่งเดียวที่ตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

บรูซ ได้เชื่อว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ดีกว่านี้ได้ ถ้ามีนักเตะที่สามารถยกระดับทีมได้ และมันควรจะมีข่าวดีถึงเรื่องการได้นักเตะหน้าใหม่สักสองสามราย มาอยู่กับทีมในช่วงภายในไม่กี่วันหรือในอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะมาถึงนี้ แต่มันก็ยังไม่สามารถเกิดขึ้นได้เลยเมื่อได้พูดถึงการเสริมทัพในปีนี้ บรูซกล่าวว่า “การตัดสินใจทั้งหมดมันอยู่กับบอร์ดบริหาร และการรวมใจนักเตะ 25 คนเข้าด้วยกันคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้”

“งานทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่เรามีปัญหาในเรื่องการเงิน มันเป็นสิ่งที่จะทำให้พวกเราไม่สามารถพัฒนาอะไรที่เป้นชิ้นเป็นอันขึ้นมาได้โฟล เลอเฌิน ไม่ได้ไปเจรจาอะไรกับสโมสรในลีกสเปนที่เขาไปเล่นแบบยืมตัวเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นมันอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นที่นั่นผมแน่ใจว่าจะมีการย้ายทีมของนักเตะในทีมของเราอยู่บ้างเล็กน้อยตลาดซื้อขายนักเตะเงียบมาก และผมคาดหวังว่ามันจะมีอะไรดีๆเกิดขึ้นกับทีมเราบ้าง ผมแน่ใจ แต่ตอนนี้ก็ยังเงียบ”