ดีงาม ! ซาร์เผย ชีวิตที่ปอร์โต้ถือว่าใช้ได้

ดีงาม ! ซาร์เผย ชีวิตที่ปอร์โต้ถือว่าใช้ได้

มาลัง ซาร์ กองหลังดาวรุ่งของสโมสรเชลซี ได้กล่าวยกย่องตัวของ เปาโล เฟร์เรร่า หัวหน้าฝ่ายเทคนิคของสโมสร ที่ดูแลเขาเป็นอย่างดีในช่วงที่ได้มาอยู่กับเชลซีตอนวีคแรกๆ ซาร์ เซ็นสัญญากับเชลซีเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเขาย้ายมาจาก นีซ ในลีกเอิง และจากนั้นเขาก็ถูกส่งให้กับทีม ปอร์โต้ แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ทันที เพื่อไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการค้าแข้งระดับสูงมากขึ้นเขามีพี่ชายทำงานเป็นเอเย่นต์ให้กับตัวเอง และตัวของ เปาโล เฟร์เรร่า อดีตตำนานของทีมปอร์โต้ และตอนนี้กำลังทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายเทคนิคของเชลซี ก็ได้ให้การสนับสนุนตัวของเขาหลายๆด้าน ก่อนที่จะย้ายทีม

“เขาใจดีกับผมจริงๆ เขาคุยกับผมเกือบทุกวัน พยายามถามผมด้วยว่าผมเป็นไงบ้าง มีติชมการเล่นของผม ตรวจสอบทุกอย่างให้มันเป็นไปด้วยดีผมรู้สึกดีมากกับการที่ได้มาเล่นให้กับทีมปอร์โต้ และเหตุผลหลักๆก็เพราะเขา เขาดูแลผม เขาให้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับภาษากับผมด้วย!”เกือบหนึ่งในสามของโอกาสที่เขาได้ลงเล่นเมื่อฤดูกาลที่แล้วของ ซาร์ มันมาจากการได้ลงเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก โดยลงเล่น 6 เกมด้วยกัน ซาร์กล่าวกับ chelseafc.com

“การเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเป้าหมายของผมตั้งแต่ผมยังเป็นเด็กมันเยี่ยมมากที่มีโอกาสนั้น ผมเล่นได้ดี และผมคิดว่าตัวเองยังสามารถพัฒนาตัวเองได้มากกว่านี้ด้วยเช่นกัน”ผมอยากที่จะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม และจากนั้นผมอยากจะกลับมาเล่นให้กับเชลซี” เขายอมรับ