บูร์ดิสโซ่เผย ถูกใจฟอร์มของ นิโก้ กอนซาเลซ มาจากถ้วยโคปา !

บูร์ดิสโซ่เผย ถูกใจฟอร์มของ นิโก้ กอนซาเลซ มาจากถ้วยโคปา !

เริ่มต้นงานด้วยการเจิม ! นิโกลาส บูร์ดิสโซ่ ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ของสโมสร ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าตัวของ นิโก้ กอนซาเลซ ปีกทีมชาติอาร์เจนติน่า จะสามารถพิสูจน์ตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นให้กับทีมฟิออเรนติน่าอย่างแน่นอน หลังจากที่ดาวเตะรายนี้คือนักเตะรายใหม่ล่าสุดที่ได้เซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่า

ปีกซ้ายชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ได้เซ็นสัญญากับฟิออเรนติน่า หลังจากที่เขาระเบิดฟอร์มเก่งกับ สตุ๊ตการ์ต ในบุนเดสลีกาจนทำให้พวกเขาต้องไปเอาตัวของ นิโก้ มาเล่นกับทีม “วิโอล่า”และตัวของ บูร์ดิสโซ่ ที่เป็นคนบ้านเดียวกันกับ นิโก้ ก็ได้กล่าวว่าเขาประทับใจในฟอร์มการเล่นของ นิโก้ กอนซาเลซ เป็นอย่างมากโดยเฉพาะสำหรับการแข่งขันฟุตบอลถ้วยโคปา อเมริกา ที่ซึ่งทีมชาติอาร์เจนติน่าสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จในรอบ 28 ปี

“นิโก้ กอนซาเลซ เป็นหนึ่งในความประหลาดใจของผมเลยนะ เขาทำผลงานในการแข่งขันรายการนี้ได้ดีมากเลยจริงๆเขายังหมกมุ่นอยู่เสมอกับการจะย้ายไปเล่นให้กัลวิโอล่า แต่ยังคงมีสมาธิและมีแรงบันดาลใจในการเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ผมประทับใจเขามาการคว้าแชมป์โคปา อเมริกาหมายความว่าอย่างไร มันคือการส่งเสริมโปรไฟล์ในอาชีพของคุการคว้าแชมป์ร่วมกับทีมชาตินั้นเป็นสิ่งที่ทุกคนหมายมั่นที่จะมีส่วนร่วมกับมันเสมอ ผมชอบเขามากเลยทีเดียว”