เปดรี้ซึ้ง ! คูมันโทรอวยพรให้โชคดี หลังพาสเปนเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

 คูมันโทรอวยพรให้โชคดี หลังพาสเปนเข้าถึงรอบ 4 ทีมสุดท้าย

ป๋าขอชมแกนะไอ้หนู ! เปดรี้ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม บาร์เซโลน่า ได้เปิดเผยว่า โรนัลด์ คูมัน กุนซือไร้กึ๋นของทีมบาร์เซโลน่า ได้มีการติดต่อมาหาเขา ที่ทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลยูโร 2020 อีกด้วเปดรี้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าฟุตบอลยูโร 2020 ครั้งแรกของเขานั้น เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดี และเขาเองก็รู้สึกได้ว่า เกมที่ทีมชาติสเปนจะต้องต่อสู้กับทีมชาติอิตาลี มันคือการแข่งขันที่ดุเดือดเป็นอย่างมากก่อนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศกับอิตาลี ตัวของปีกดาวรุ่งรายนี้ได้กล่าวกับสื่อว่า เขาพร้อมที่จะสู้กับอิตาลีด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุด

“เรามีทีมชาติสเปนชุดที่ยอดเยี่ยม และเราไม่เคยสงสัยในศักยภาพของพวกเราเลยนะครับตั้งแต่เริ่มต้นเกมแล้ว เราไม่สงสัยในศักยภาพของเราเองเลย เราคิดว่าเราสามารถไปได้ไกลมากกว่านี้แน่นอนถ้าผมไม่ถูกถอดออกจากเกม ในนัดที่เราสู้กับสวิตเซอร์แลนด์ ผมจะยกมือขึ้นเพื่อขอยิงจุดโทษ ผมพร้อมเสมอ ผมต้องการทำในสิ่งที่หลายๆคนไม่กล้าทำ” เขากล่าว

“ผมได้รับโทรศัพท์จากโรนัลด์ คูมัน เขาโทรเข้ามาเพื่อแสดงความยินดีกับผม ที่สามารถพาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ และรอบรองชนะเลิศที่จะมาถึงนี้มันก็สำคัญสำหรับผม”คูมันนั้นเคยผ่านการคว้าแชมป์ยูโร มาแล้วเช่นกันสมัยที่เป็นนักเตะ โดยเขาเคยทำได้ในปี 1988 ในสมัยที่เจ้าตัวเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ และยังยิงประตูในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าวได้ด้วย