กั๊ตจังเตรียมนัดคุย มิเลนโควิช หวังรั้งไม่ให้ย้ายออกจากฟิออเรนติน่า

กั๊ตจังเตรียมนัดคุย มิเลนโควิช หวังรั้งไม่ให้ย้ายออกจากฟิออเรนติน่า

เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ยอดกุนซือพี่ว้ากของทีม ฟิออเรนติน่า ได้กล่าวว่าเขาต้องการสร้างทีมโดยที่ยังมีขุมกำลังในทีมอยู่ครบ และไม่ต้องการให้ นิโคลา มิเลนโควิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้La Nazione กำลังรายงานข่าวว่า แม้ตัวของ มิเลนโควิช กองหลังทีมชาติเซอร์เบียกำลังจะหมดสัญญาในฤดูร้อนปี 2022 และยังได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำหลายแห่ง แต่ว่าตัวของ กัตตูโซ่ ก็ยังคงหวังว่าผู้เล่นรายนี้จะต่อสัญญากับทีม และได้กลับมารายงานตัวเพื่อลงเล่นให้กับ ฟิออเรนติน่า อีกครั้งตามเดิม

ตามแหล่งข่าวยังได้มีการระบุว่า ฟิออเรนติน่า อาจจะปักป้ายขายมิเลนโควิชเอาไว้ที่ 30 ล้านยูโรเพื่อขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ และอาจจะเป็นการกันท่าสโมสรแห่งอื่น เพื่อที่จะได้ไม่กล้าทุ่มเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ยุคโควิด แต่กัตตูโซ่ก็ยังคงหวังว่าเซ็นเตอร์แบ็ครายนี้จะยังคงฟังคำโน้มน้าวใจของเขา และสามารถกล้าฝากอนาคตของเขาให้อยู่กับสโมสรชั้นนำแห่งอิตาลีทีมนี้ต่อไปได้

มิเลนโควิช มีข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรชั้นนำทั่วยุโรป รวมถึงบาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และยังขาดไม่ได้กับสโมสรแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ทั้งสองทีม ทั้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซิตี้ และยังมีทีมชั้นนำของเซเรีย อา อีกหลายแห่งที่อยากได้จะตัวของเขาไปเสริมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือทีมที่ติดตามสถานการณ์ของ มิเลนโควิช มานานกว่าใครเพื่อน