ดัฟฟ์วอนแฟนบอลเข้าใจ ! อาซาร์อายุเลข 3 นำหน้า ไม่สามารถเล่นได้ดีอีกแล้ว

ดัฟฟ์วอนแฟนบอลเข้าใจ ! อาซาร์อายุเลข 3 นำหน้า ไม่สามารถเล่นได้ดีอีกแล้ว

ดาเมียน ดัฟฟ์ อดีตปีกชาวไอริชของสโมสร เชลซี ได้กล่าวว่าเขายังคงเป็นห่วงอนาคตของ เอเด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยี่ยมของสโมสรเรอัล มาดริด อยู่พอสมควรเพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาที่เขายังค้าแข้งอยู่ที่เชลซี แต่ในตอนนี้เขากลับต้องพยายามดิ้นรนเพื่อพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่า ค่าตัวที่เรอัล ยอมทุ่มเป็นจำนวนมากให้กับเชลซีในช่วงฤดูร้อนปี 2019 มันไม่ได้เป็นการลงทุนที่เสียเปล่าอาซาร์ ได้ลุกออกจากม้านั่งสำรองลงมาเล่นในเกมที่พวกเขาเสมอกันไป 1-1 กับเชลซีในรอบรองชนะเลิศของถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีกเลกแรกที่สโมสร เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

“คุณคงกังวลสำหรับอนาคตของเขาสินะเขาอายุ 30 ปี เขาต้องอาศัยความเฉียบคมการยิงประตูแทนแล้ว ไม่ใช่ว่าจะพยายามหาจังหวะเลี้ยงบอลและใส่สปีดการวิ่งที่รวดเร็วแบบที่เราคุ้นเคยนะครับ พวกคุณน่าจะรู้นี่ว่านักเตะที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป ความเร็วมันก็ย่อมตกต่ำอยู่แล้ว” ดัฟฟ์กล่าวกับ RTE ผ่าน Daily Star

“แต่จะว่าไป เขาไม่เคยทำตัวเป็นมืออาชีพและเค้นตัวเองให้อยู่ในระดับท็อปได้เลยะ และเขาไม่เคยมีแรงผลักดันในตัวเองด้วย ผิดกับตัวของ (ลิโอเนล) เมสซี่ และ (คริสเตียโน) โรนัลโด้ ที่พวกเขาดูแลตัวเองดี และยังผลักดันซึ่งกันและกันเขาได้ลงเล่นแค่ในช่วงปรีซีซั่นฤดูกาลแรกที่เรอัล มาดริด และจากนั้นเขาก็เจ็บยาว แต่เขายังทำสถิติเป็นนักเตะค่าตัว 160 ล้านยูโรด้วยอีก เขายังมีอะไรที่ต้องทำอีกพอควรคุณคงกังวลแทนเขา เพราะเขาบาดเจ็บ 11 ครั้งและเพิ่งจะกลับมาจากการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บครั้งที่ 11 ทุกอย่างต้องใจเย็น ผมเป็นห่วงเขา แต่เขาอายุ 30 ปีแล้ว การฟื้นฟูมันช้า”