ไก่ปาด ! ทารับต์เผย สเปอร์สปาดหน้าได้ตัวเขาไปก่อนหน้า “อาร์เซนอล” จะเข้ามา

ไก่ปาด ! ทารับต์เผย สเปอร์สปาดหน้าได้ตัวเขาไปก่อนหน้า “อาร์เซนอล” จะเข้ามา

อาเดล ทารับต์ กองกลางพ่อเลี้ยงชาวโมร็อกโกของทีม เบนฟิก้า ได้กล่าวว่าเขาเกือบจะมีโอกาสได้ย้ายไปเข้าร่วมทีมอาร์เซนอลมาก่อนแล้วในสมัยยังเป็นดาวรุ่ง แต่ว่าเพราะการที่ ดาเมียน โคมอลลี่ อดีตผู้อำนวยการของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส เข้ามากล่อมเขาไว้ มันเลยทำให้ ทารับต์ ย้ายไปยังสเปอร์สแทนทารับต์ ในสมัยยังเป็นนักเตะวัยละอ่อนนั้น เขาได้ย้ายออกจาก ล็องส์ ไปค้าแข้งให้กับ ท็อตแนม เมื่อตอนที่เขาอายุเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นและเขาก็ได้บอกกับ talkSPORT ไปว่า

“ตอนนั้นมันก็เกือบจะชัดเจนแล้วนะว่า ผมกำลังจะได้ย้ายไปเล่นให้กับอาร์เซนอล แต่หลังจากนั้น ดาเมียน โคมอลลี่ ซึ่งทำงานที่ท็อตแนม (ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา) ก็ได้ติดต่อมาหาผม และเขาก็ได้โน้มน้าวผมถึงความเจ๋งของทีมท็อตแนมตอนนั้นผมเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น U17 และอาจจะได้ไปเล่นในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในลีกต่างๆได้ด้วย”

“ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับท็อตแนม ผมคิดว่า: ‘โอเค เราตัดสินใจดีแล้ว ผมอยากจะย้ายมานี่เพราะโครงการที่พวกเขาแสดงให้ผมเห็นมันแหล่มเป็ดไปเลย’ พวกเขาต้องการผม พวกเขาเชื่อมั่นในผู้เล่นอายุน้อยอยู่แล้ว และเลือกคนอย่างแกเร็ธ เบล, ไคล์ วอล์คเกอร์ มาอยู่กับทีมด้วย พวกเขาต้องการทำอะไรบางอย่างจริงๆ ดีเลยล่ะแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับผมในหกเดือนแรก แต่ผมก็ไม่คิดว่าสโมสรจะช่วยให้ผมพัฒนาและกลายเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบนะครับ”