โดนยิงช่วงทดเจ็บ ! มาร์ติเนซโอด ! วิลล่าไม่ควรจะแพ้ลิเวอร์พูลแบบเหลือเชื่อเช่นนี้

โดนยิงช่วงทดเจ็บ ! มาร์ติเนซโอด ! วิลล่าไม่ควรจะแพ้ลิเวอร์พูลแบบเหลือเชื่อเช่นนี้

เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ผู้รักษาประตูของทีม แอสตัน วิลล่า ได้ยืนยันว่าพวกเขาไม่สมควรได้รับความพ่ายแพ้ในเกมล่าสุดที่พวกเขาโดน ลิเวอร์พูล เชือดทิ้งในช่วงท้ายเกม วิลล่า เป็นฝ่ายทำประตูออกนำไปก่อนจากการยิงของ โอลลี่ วัตคินส์ กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษที่ยิงลูกที่ 12 ในฤดูกาลนี้ของเขาในระดับพรีเมียร์ลีกได้แล้ว แต่ว่าทัพ “หงส์แดง” ก็สามารถตีเสมอได้ในช่วงครึ่งหลังของการแข่งขัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ซัดประตูตีเสมอให้กับลิเวอร์พูล สามารถเล่นได้อย่างโดดเด่น และจากนั้นก็เป็นทีเด็ดของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ – อาร์โนลด์ แบ็คขวาที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้ 3 แต้มด้วยการตะบันประตูชัยในช่วงทดเวลาเจ็บได้สำเร็จ และตัวของ มาร์ติเนซ นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ก็คิดว่า พวกเขาสมควรได้รับอะไรที่มากกว่านี้

“ผมไม่คิดว่าเราสมควรจะแพ้ในตอนท้ายของเกมแบบนี้เราเล่นได้ดีมาก เราเล่นเกมรับได้ดี และโชคดีเล็กน้อยที่เราได้ประตูแรกเร็ว เรามีโอกาสลุยและสร้างเกมรุกเพื่อลุ้นทำประตูได้อีกเรื่อยๆ แต่เราไม่สามารถปิดเกมได้ พวกเขาเตรียมตัวรับมือเราได้ดีมากเช่นกัน” มือกาวชาวอาร์เจนตินากล่าวกับ AVTV

“ผมคิดว่าการคุมเกมของเราในเกมนี้ ค่อนข้างแย่ในบางครั้ง และพวกเขาก็โชคดีด้วย เพราะการจบสกอร์ในตอนท้ายเกมของพวกเขามันนิ่งเกินจริงๆมาร์ติเนซกล่าวเสริมว่า “ผมพูดกับทุกคน (เพื่อนร่วมทีม) หลังเกมว่าเราต้องตั้งสติให้ดี เรามีเกมรับที่ดีกว่าเดิมจริงๆ หวังว่าเราจะจบฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่ง”