ลองพิจารณาดู ! กลิชี่แนะ กุน ลองพิจารณาย้ายซบอาร์เซนอล

ลองพิจารณาดู ! กลิชี่แนะ กุน ลองพิจารณาย้ายซบอาร์เซนอล

กาเอล กลิชี่ กองหลังของสโมสร อดีตแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีมของเขาสมัยอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ควรลองพิจารณาการย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซนอล อย่างจริงจังดูบ้างกลิชี่ เคยมีโอกาสลงเล่นให้กับทั้งสองสโมสร แต่ดูเหมือนว่า กลิชี่ จะประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในช่วงเวลาที่เขาได้เล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเขาเองก็ได้แนะนำให้ อเกวโร่ เพื่อนเก่าชาวอาร์เจนไตน์ของเขา ซึ่งกำลังจะย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากหมดสัญญา ให้ลองพิจารณาในการย้ายไปเข้าร่วมทีมอาร์เซนอล

“อาร์เซนอลน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับเขา ถ้าเราคิดถึงสไตล์การเล่นนะครับ พวกเขาเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์ที่ดี และสร้างโอกาสในการทำประตูได้มากมาย แต่ผมไม่คิดว่าเขาจะไปที่นั่นนะถ้าดูจากนิสัยสิบปีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันก็เพียงพอแล้ว ผมคิดว่าเขาจะเดินทางออกจากอังกฤษแน่นอน ถ้าผมจะวิเคราะห์ ผมคิดว่าเขาจะไปสเปน” กลิชี่ กล่าวกับ Stadium Astro

“เขาเคยมีช่วงเวลาที่ชื่นมื่นในสเปนเช่นกัน เขาเคยประสบความสำเร็จกับ แอตเลติโก มาดริด และถ้าเขาจะย้ายทีมในครั้งนี้ เขาอาจจะย้ายไปเล่นให้กับบาร์เซโลน่าเพื่อนสนิทของเขาอยู่ที่นั่น ผมคิดว่าเขาจะย้ายไปบาร์ซ่า” อเกวโร่ สามารถเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญาแบบฟรีค่าตัว และเขาจะได้เล่นร่วมกับลิโอเนล เมสซี่ เพื่อนสนิทของเขาเป็นครั้งแรกในระดับสโมสรด้วย หลังจากเล่นด้วยกันในทีมชาติเท่านั้นมาโดยตลอด