อิงส์ทึ่ง ! เพื่อนร่วมทีมใจหินดีหลังช่วยพลิกเกมได้

อิงส์ทึ่ง ! เพื่อนร่วมทีมใจหินดีหลังช่วยพลิกเกมได้

แดนนี่ อิงส์ กองหน้าตัวปิดสกอร์ของทีม เซาแธมป์ตัน ได้ออกมากล่าวยกย่องความใจเด็ดของนักเตะเพื่อนร่วมทีมเป็นอย่างมาก โดยที่พวกเขาได้แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งในการยิงประตูจนพาทีมได้ชัยชนะเหนือเบิร์นลีย์ 3-2“นักบุญ” โดนเบิร์นลีย์นำไปก่อน 2-0 ก่อนที่จะกลับมาสู้ตายจนพลิกกลับมาเอาชนะได้สำเร็จ 3-2 โดยที่ อิงส์ มีส่วนร่วมในการทำประตูทั้ง 3 ประตูเลยทีเดียว และมีชื่อขึ้นสกอร์บอร์ด 1 ประตูในเกมนี้หลังจากจบเกม เขาก็ได้กล่าวว่า

“เราเริ่มต้นได้ไม่ดีพอ ผมคิดว่าเรารู้เรื่องนั้นดีการโดยยิงไปก่อน 2 ประตูนั่นมันกระตุ้นเรามากเลยทีเดียวนะ ว่าเราต้องดีขึ้นและจากช่วงเวลานั้นผมก็คิดว่า ขอแค่เราควบคุมเกมให้ได้เป็นส่วนใหญ่ก่อน และจากนั้นเราจะพลิกเกมได้ จนกระทั่งพวกเราไล่ตามพวกเขาทันเราสร้างโอกาสได้มากมายในวันนี้ ซึ่งมันเป็นการแข่งขันที่ค่อนข้างยากจากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา การได้รับชัยชนะหลังจากการหยุดพักเบรกให้ทีมชาติลงเตะ มันเป็นเรื่องใหญ่และมีบางอย่างที่เราสามารถสร้างได้ต่อไปแน่นอน” อิงส์ ได้บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมรู้จักเบิร์นลีย์ นักเตะทีมนี้แข็งแกร่งและใจสู้ แต่พวกเราก็ใจสู้ไม่แพ้พวกเขาเช่นกันผมมีความสุขมาก ผมทำงานหนักมากในการซ้อม แล้วก็เพื่อช่วยให้เซาแธมป์ตันประสบความสำเร็จและเก็บสามแต้มให้ได้เยอะๆที่สุด ทุกคนในทีมก็ช่วยเหลือกันได้ดีมากเลยจริงๆ มันทำให้พวกเรารู้สึกพอใจมาก”