เบ็คแฮมเปรย ! อนาคตจะดึง “เมสซี่-โรนัลโด้” มาร่วมงานกัน

เบ็คแฮมเปรย ! อนาคตจะดึง “เมสซี่-โรนัลโด้” มาร่วมงานกัน

เดวิด เบ็คแฮม เจ้าของทีม อินเตอร์ ไมอามี่ ได้ยืนยันว่าพวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับ ลีโอ เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมบาร์เซโลน่า และตัวของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวเตะของสโมสรยูเวนตุสมาอยู่กับทีมได้อย่างแน่นอนเบ็คแฮม ยังคงพยายามที่จะเสริมแกร่งให้กับทีมที่ตัวเองก่อตั้งขึ้นมา โดยทีมอินเตอร์ ไมอามี่ ถือว่าเป็นน้องใหม่ของ MLS แต่พวกเขาก็ได้นักเตะชื่อดังมาเล่นกับทีมบ้างแล้วเช่นกัน โดยมีตัวของ กอนซาโล่ อิกวาอิน อดีตกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า และตัวของ แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศสมาเล่นให้กับทีมแต่ว่า เบ็คแฮม ก็ได้ยืนยันว่าเขาไม่ได้คิดจะตัดใจถึงเรื่องการเซ็นสัญญากับยอดนักเตะดาวดังอย่าง เมสซี่ หรือกระทั่ง โรนัลโด้ อย่างแน่นอน

“เมื่อเราประกาศว่า ไมอามี่ จะมีการเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดัง นักข่าวและแฟนบอลก็จะพูดคุยกันเสมอเกี่ยวกับผู้เล่นที่เราอาจจะนำเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นโรนัลโด้ เมสซี่ เนย์มาร์ มีการพูดคุยกันอยู่เสมอ จริงๆแล้วผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องยากนะ สำหรับผู้เล่นดาวดังระดับนั้น พวกเขาอาจจะมีโอกาสได้ย้ายมาอยู่ที่นี่แน่นอน” เบ็คแฮม ได้กล่าวกับ ESPN

“เห็นได้ชัดว่า ไมอามี่ มันเป็นเมืองที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกได้ว่าเรามีฐานแฟนคลับที่ดี แต่ผมก็ต้องเข้าใจด้วยว่านักเตะที่มีพรสวรรค์แบบพวกเขา อาจจะยังไม่อิ่มตัวในยุโรป และที่สำคัญ เรามีนักเตะดาวรุ่งที่ยอดเยี่ยมอีกหลายคน รอให้เราได้ใช้งาน และสามารถหาได้จากในไมอามี่ และ ฟลอริด้าตอนใต้ และผมคิดว่าเรามีโอกาสจริงๆที่จะสร้างทีมให้แข็งแกร่งได้ไมอามี่ เป็นเมืองที่ดึงดูดผู้เล่นที่เคยค้าแข้งในยุโรปซึ่งเป็นดาวดังให้ย้ายมาที่นี่ได้แน่”