สิงห์บลูส์ลงตลาด ! พร้อมปิดดีล “ฮอฟมานน” ดาวเตะสิงห์หนุ่มเสริมทัพ

สิงห์บลูส์ลงตลาด ! พร้อมปิดดีล “ฮอฟมานน” ดาวเตะสิงห์หนุ่มเสริมทัพ

เชลซี สโมสรดังของพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังแสดงความสนใจในตัวของ โยนาส ฮอฟมานน์ ดาวเตะของทีม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยพวกเขาหวังมากที่จะได้เซ็นสัญญากับนักเตะรายนี้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ ทัพ “สิงโตน้ำเงินคราม” ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยได้ทุ่มเงินเป็นจำนวนมากเพื่อซื้อผู้เล่นชั้นนำหลายคนจากบุนเดสลีกา มาอยู่กับทีมเมื่อไม่นานมานี้ โดยเฉพาะกับรายของ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์

และพวกเขาก็ยังมีความหวังว่า จะสามารถดำเนินการพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งกว่าเดิมต่อไปได้ โดยพวกเขาหวังจะได้กองกลางสารพัดประโยชน์อย่าง ฮอฟมานน์ ที่มีชื่ออยู่ในเรดาร์ของพวกเขา มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง ฮอฟมานน์ ถือได้ว่าเป็นนักเตะชั้นนำที่ได้รับความชื่นชมจาก โธมัส ทูเคิล

นายใหญ่ของทีมเชลซีเป็นอย่างมาก ตามที่ Bild ได้กล่าวเอาไว้ ทั้งสองเคย เคยมีโอกาสทำงานร่วมกันมาก่อน เป็นเวลาประมาณ 18 เดือนที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และมิดฟิลด์มากประสบการณ์วัย 28 ปีก็ได้กลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ กลัดบัค โดยลงเล่นไปแล้ว 141 เกมนับตั้งแต่เซ็นสัญญามาอยู่กับ กลัดบัค ในปี 2016 แผนการของเชลซีหลังจากนี้คือ พวกเขาอยากที่จะเสริมทัพด้วยกองหลังอีกสักรายเพราะเนื่องจาก ติอาโก้ ซิลวา กองหลังชั้นครูของพวกเขาก็อยู่ในวัยใกล้เลิกเล่น แถมยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และยังต้องการกองหน้าตัวปิดสกอร์ที่คมกริบมากกว่านี้มาเสริมทัพ