เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมกระชับมิตรกับแคเมอรูน

เนย์มาร์ ได้รับบาดเจ็บ ระหว่างเกมกระชับมิตรกับแคเมอรูน

กองหน้าชาวบราซิลได้รับอาการบาดโคนขาหนีบจากการลงแข่งกระชับมิตรทีมชาติ เนย์มาร์ ปีกจากสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลงเล่นได้เพียงไม่กี่นาทีในการลงแข่งกับแคมมารูในเกมกระชับมิตรทีมชาติที่ผ่านมา เนย์มาร์ ลงเล่นเพียงแค่ 8 นาทีแล้วโดนเปลี่ยนออกในการพบกับแคมมารู เนื่องจากอารการบาดเจ็บที่ต้นขา ปีกดาวรุ่งจากปารีสได้ลงเล่นให้กับทีมชาติบราซิลเปิดบ้านพบกับทีมชาติแคมารูโดยเจ้าตัวได้สวมปลอกแขนกับตันทีม

ลงไปได้เพียงแค่8นาทีก็ต้องถูกเปลี่ยนออก ตำแหน่งเขาถูกแทนด้วยกองหน้าจากเอเวอร์ตัน นามว่าริชาริสัน ในขณะที่มาควินยอส ปราการหลังของทีมสวมปลอดแขนกับตันแทนเนย์มาร์ที่เจ็บ เนย์มาร์ได้รับการประถมพยาบาลจากทีมกายภาพของทีมชาติบราซิล เขาเจ็บตรงที่ขาหนีบและยังไม่ทราบว่าเขาจะเจ็บหนักมากน้อยแค่ไหน

“เขารู้สึกไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ตรงที่ ขาหนีบทางด้านขวาของเขา” โรดริโก ลาสมาร์ แพทย์ชาวบราซิลเผยผ่าน โกลโบ หลังจากการแข่ง “เขาบ่นและได้รับการประเมินแล้ว และตอนนี้เราได้ทำการรักษาชั่วคราวแล้วตอนนี้ดูเหมือนจะไม่รุนแรงมากนัก และเราจะดูอาการของเขาต่อไป”

ในนัดที่แล้วเขาได้ลงเต็มเวลา90นาที ในการพบกับทีมชาติอุรุกกวัย เขาได้ยิงจุดโทษและพาทีมชนะ 1-0 สโครารี ผู้จัดการทีมชาติบราซิล ยกย่องเนย์มาร์เกี่ยวกับการปรับตัวให้เข้ากับปลอกแขนกับตันที่เขาได้สวมเขาเริ่มเติบโตขึ้นเรื่อยๆ