สิงห์หนุ่มคิดหนัก ! เวสต์แฮมอยากได้ “พลีอา” ดาวเตะจอมซัลโว – อาจไม่ปล่อยง่ายๆ

สิงห์หนุ่มคิดหนัก ! เวสต์แฮมอยากได้ “พลีอา” ดาวเตะจอมซัลโว - อาจไม่ปล่อยง่ายๆ

อลาสซาเน่ พลีอา ดาวเตะของสโมสร โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ดูเหมือนว่าจะเป็นกองหน้าฝีเท้าดีคนล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในพรีเมียร์ลีกพลพรรค “แฮมเมอร์” ยังคงมีความหวังที่จะหาใครสักคนเข้ามาแทนที่ตัวของ เซบาสเตียน ฮอลเลอร์ กองหน้าตัวเป้าซึ่งเพิ่งจะเดินทางออกจากสโมสร ไปค้าแข้งกับ อาแจ็กซ์อัมสเตอร์ดัม แบบถาวรในเดือนนี้โดยที่เวสต์แฮมก็ยังหาใครสักคนมาแทนที่ ฮอลเลอร์ ไม่ได้เลยนั่นเอง

และตามที่ Mirror ระบุไว้ก็คือว่า เวสต์แฮม อาจจะหันไปทาบทาม พลีอา ดาวเตะของกลัดบัค เพื่อนำตัวมาช่วยลดภาระการเล่นของ ไมเคิล อันโตนิโอ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ตอนนี้แบกภาระในการทำประตูอยู่คนเดียวและสำหรับตัวของ พลีอา อยู่ในวัย 27 ปีแต่ยิงไปแล้ว 32 ประตูจาก 82 เกมให้กับมึนเช่นกลัดบัค นับตั้งแต่เขาย้ายมาถึงทีมในช่วงซัมเมอร์ปี 2018

เขาเคยมีโปรไฟล์ในการเล่นในลีกเอิงของประเทศฝรั่งเศสมาก่อน โดยเขาผ่านการเล่นให้กับสโมสร นีซ ในลีกฝรั่งเศสก่อนหน้านั้นโดยทำประตูได้มากถึง 44 ประตูจาก 135 เกมในลีกเอิง และยังเล่นได้หลากหลายบทบาทในแดนหน้าอีกด้วย ทั้งการเล่นเป็นตัวปิดสกอร์ และเป็นตัวหน้าต่ำที่สามารถทำเกมได้ด้วยเวสต์แฮมกำลังมีลุ้นในการทำพื้นที่ไปเล่นบอลถ้วยยูโรป้าลีก มันเลยทำให้พวกเขาต้องมีการเสริมนักเตะตัวรุกให้มากกว่าเดิมและลุ้นทำประตูให้ได้