โซคราติสเตรียมพิจารณา ! เบติสพร้อมเสนอให้ย้ายซบตัก พร้อมการันตีตัวจริง

โซคราติสเตรียมพิจารณา ! เบติสพร้อมเสนอให้ย้ายซบตัก พร้อมการันตีตัวจริง

โซคราติส กองหลังทีมชาติกรีซของทีม อาร์เซนอล ดูเหมือนว่าจะกลายเป็นแข้งเกมรับเนื้อหอมไปแล้ว หลังจากที่เขาก็ถือได้ว่าเป็นนักเตะเกมรับที่กำลังเป็นที่ต้องการตัวของสโมสร เรอัล เบติส ในลีกสเปนด้วย แข้งเกมรับจอมเก๋าชาวกรีก ถูกดรอปไม่ให้ลงสนามให้กับสโมสรอีกต่อไป เพราะเนื่องจากเขาไม่ได้รับการส่งชื่อลงทะเบียนให้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกประจำฤดูกาลนี้โซคราติส มีแนวโน้มที่จะย้ายออกจากทีมภายในตลาดนักเตะเดือนนี้ และเขาอาจจะมุ่งหน้าไปค้าแข้งได้ทั้งกับลีกอิตาลี และรวมถึงย้ายไปเล่นยังลีกสเปนด้วยเช่นกันในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

และตามรายงานของ Goal.com ก็ได้กล่าวว่า เรอัล เบติส คือสโมสรจากสเปนที่มีความสนใจในตัวผู้เล่นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟรายนี้อย่างแท้จริง และเขาเองก็ต้องการที่จะย้ายไปยังแดนกระทิงดุที่ตอนนี้มีสภาพอากาศที่อบอุ่นมากกว่าในอังกฤษอย่างไรก็ตาม เบติส ก็อาจจะต้องขายผู้เล่นบางรายออกจากทีมก่อน เพราะเนื่องจากพวกเขากำลังดิ้นรนในการทำให้การเงินของพวกเขาอยู่ในภาวะสมดุล และเป็นไปตามกฎระเบียบ Financial Fair Play ของ UEFA

นักเตะสองคนที่สามารถย้ายออกจากทีม เรอัล เบติส ได้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ ซิดเนย์ กองหลังที่ทีมไม่ได้ใช้งาน และรวมถึง วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กองกลางชาวโปรตุเกสที่ตอนนี้กลายเป็นนักเตะที่สโมสรไม่เหลียวแลอีกแล้ว สวนทางกับสมัยที่ คาร์วัลโญ่ เคยสร้างชื่อเสียงขึ้นมาในฐานะกองกลางอนาคตไกลในลีกแดนฝอยทองเมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว